Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Với nét đẹp tuyệt diệu mà tạo hóa đã ban tặng như những bãi biển đẹp, trong xanh, những cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn hay những công trình, kiến trúc mang đậm dấu ấn riêng, Đà Nẵng không chỉ là một điểm đến du lịch lý tưởng nhất Việt Nam được du khách trong và ngoài nước yêu thích, tìm đến, nó còn vinh dự được trang TripAdvisor bình chọn là 1 trong 10 địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn nhất thế giới. Đến với thành phố biển, chúng ta sẽ được trải nghiệm trực tiếp nét đẹp của những địa danh, những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng hấp dẫn, nổi tiếng, hấp dẫn hay nhữgg ngôi đền đài, chùa chiền cổ kính, linh thiêng nhất. Nhằm mục đích giúp du khách hiểu thêm về nét đẹp của những địa điểm du lịch Đà Nẵng, hôm nay Viet Fun Travel chia sẻ bài viết này đến du khách để du khách tham khảo.
Địa điểm du lịch bán đảo Sơn Trà
Sơn Trà là một trong những điểm đến khá nổi bật của Đà Nẵng, sở hữu nét đẹp của một cánh cung lớn nằm ôm trọn một phần đất liền, phần còn lại hướng ra biển cả mênh mông, sâu thẳm ngoài kia. Để đến được đây, từ trung tâm thành phố, các bạn có thể đi thêm 10 km theo hướng Đông Bắc. Chính vì sở hữu nét đẹp như một cánh cung lớn, Sơn Trà đã che chắn biết bao giông gió, bão tố để bảo vệ cho thành phố Đà Nẵng được yên bình mà đón chào khách tham quan, du lịch đến thăm. Đặc biệt hơn, Sơn Trà còn được thiên nhiên ưu ái, ban cho những bãi biển đẹp với những làn cát trắng tinh, chạy dài thẳng tấp, nhìn đẹp đến mê hồn cùng với một hệ sinh thái động thực vật nguyên sinh vô cùng nổi bật và quý hiếm cho các bạn đến chiêm ngưỡng. Chính vì những điều trên mà khi đến du lịch Đà Nẵng, nếu các bạn không một lần đặt chân tới Sơn Trà thì coi như chưa đến tham quan thành phố biển bao giờ.
Bán đảo Sơn Trà trải dài với cát phủ trắng mịn
Sơn Trà xinh đẹp, hấp dẫn, vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ, chưa chịu sự tác động nào của con người, là điểm đến du lịch lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Bán Đảo Sơn Trà sở hữu 3 bãi biển lớn nằm ở 2 phía Bắc và Nam, đó là bãi Bắc, bãi Bụt và bãi Nam. Điểm đặc trưng, nổi bật của 3 bãi biển tại Sơn Trà không chỉ nằm ở cảnh sắc nên thơ, đẹp như chốn thần tiên lạc cảnh mà những rạn san hô lung linh, nhiều màu sắc cũng là điều làm chúng ta mê mẩn, yêu thích. Ngoài ra khi đến tham quan bán đảo Sơn Trà, du khách còn được thỏa thích tham gia khá nhiều những hoạt động thú vị, bổ ích khác và những hoạt động đó là câu cá mực, câu tôm, lặn biển ngắm nhìn những rạn san hô xinh đẹp hay đi dạo khắp nơi quanh biển và chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất.
Đèo Hải Vân – Thiên hạ đệ nhất hùng quan
Nằm trong “top” các cung đường ngoạn mục nhất trên thế giới, đèo Hải Vân với mệnh danh “con đường mây” sẽ đưa du khách đi từ cảm giác hồi hộp đến ngạc nhiên, choáng ngợp. Đèo Hải Vân cao khoảng 500m và dài 20km, là ranh giới giữa thành phố Đà Nẵng (phía Nam) và tỉnh Thừa Thiên Huế (phía Bắc).
Du lịch Đà Nẵng, nhất định du khách phải ghé lại tham quan Đèo Hải Vân để tận hưởng cảm giác đi trên "con đường mây" mà nó mang lại
Từ trên đèo Hải Vân, du khách có thể phóng tầm mắt toàn cảnh thành phố Đà Nẵng lượn uốn dọc đường biển, trông về Cù lao Chàm hay Cảng Tiên Sa… Hiện nay, đèo Hải Vân trở thành một trong các địa điểm du lịch Đà Nẵng thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế, đặc biệt là những ai thích khám phá và chiêm ngưỡng cảnh sắc núi rừng hùng vĩ.
Du lịch Đà Nẵng ghé lại Chùa Linh Ứng
Đến tham quan Đà Nẵng, du khách có thể ghé lại tham quan 3 ngôi chùa Linh Ứng nằm ở 3 địa danh khác nhau. Ngôi chùa đầu tiên đó là chùa Linh Ứng nằm ở khu vực Bãi Bụt của bán Đảo Sơn Trà. Ngôi chùa này được xem là ngôi chùa lớn nhất, nổi tiếng và linh thiêng nhất thành phố biển. Ngôi chùa Linh Ứng thứ 2 nằm tại vị trí khá tốt, có tên là chùa Linh Ứng Non Nước nằm tại núi Ngũ Hành Sơn, cụ thể là hòn Thủy Sơn của Ngũ Hành Sơn. Và ngôi chùa thứ 3 mang tên Linh Ứng nằm tại khu vực đỉnh núi Bà Nà. Chùa có tượng Đức Bổn Sư toàn trắng cao 27m, thiền trên đài sen cao 6m.
Chùa Linh Ứng Bà Nà tọa lạc trên cao giữa tầng mây
3 ngôi chùa Linh Ứng tại Đà Nẵng đã tạo thành một tam giác linh thiêng khá nổi bật, là điểm đến du lịch tâm linh khá đặc trưng. Và cả ba ngôi chùa luôn nằm trong danh sách những điểm đến hấp dẫn, gợi ý điểm tham quan của các cẩm nang du lịch Đà Nẵng.
Bãi biển Mỹ Khuê Đà Nẵng
Mỹ Khê được Forbes danh tiếng bình chọn là một trong “Top” 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Có thể nói bãi biển Mỹ Khuê sở hữu nét đẹp khá dịu dàng, giống như một cô gái dịu dàng, nữ tính.
Biển Mỹ Khê nằm Top 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh
Một đặc điểm khá nổi bật tại biển Mỹ Khuê nữa mà du khách cần chú ý, đó là những loại hình thể thao biển tại đây đang ngày một phát triển. Khi đến đây, ngoài tắm biển và lặn biển, du khách còn có thể câu cá, lướt ván, lái canô, lượn dù trên biển, tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa…
Trên đây là danh sách những địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng, hấp dẫn nhất mà du khách không thể bỏ qua khi có dịp ghé lại tham quan thành phố biển này. Và nếu du khách muốn biết thêm bất kỳ một thông tin nào khác, có thể liên hệ trực tiếp với Viet Fun Travel qua số tổng đài 1900 6749 hoặc 08 7300 6749, chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn cho các bạn tận tình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất