Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Du lịch Đà Nẵng từ lâu đã trở thành địa điểm hot của nước ta, được đông đảo khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến, nhất là những du khách yêu thích đi du lịch Phượt thì đây sẽ là nơi tốt nhất để họ thể hiện niềm đam mê du lịch của mình. Đà Nẵng không có nhiều cung đường hiểm trở, trải đầy hoa như các tỉnh Tây Bắc tuy nhiên những cung đường phượt nơi đây lại hấp dẫn khách du lịch bởi sự hoang sơ và thơ mộng. Nếu muốn trải nghiệm Đà Nẵng theo một cách mới, du khách có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch phượt Đà Nẵng của Viet Fun Travel sau đây.
Địa điểm du lịch Phượt Đà Nẵng hấp dẫn nhất:
Giếng Trời
Khu du lịch Giếng Trời là điểm đến lý tưởng cho dân du lịch Phượt khi có dịp ghé lại tham quan Đà Nẵng bởi cảnh sắc thiên nhiên vừa mang vẻ nên thơ, xinh đẹp, vừa có sự hoang sơ, hiểm trở. Sở dĩ có cái tên Giếng Trời là bởi trên đỉnh núi có một dòng thác khá lớn chảy quanh năm, nước đổ xuống tạo thành một hồ nước xanh biếc có hình dáng của một cái Giếng.
 Giếng Trời là điểm đến quen thuộc của dân phượt Đà Nẵng
Khu du lịch Giếng Trời nằm trong khu vực rừng núi khá hoang sơ nên có thể nói nó hoàn toàn biệt lập, tách biệt với những điểm đến du lịch khác của Đà Nẵng. Điểm đến du lịch Giếng Trời không chỉ cuốn hút du khách bởi cảnh đẹp thiên nhiên vừa xinh đẹp, vừa hoang sơ mà những đoạn phải vượt qua khi đến được Giếng Trời cũng là điều khiến dân du lịch Phượt yêu thích, muốn khám phá cho bằng được mới thôi. Một kinh nghiệm mà nhiều du khách đi Phượt về chia sẻ lại, đó là nếu đến Giếng Trời nhanh nhất, tận hưởng được nhiều cảnh đẹp cũng như cảm giác chinh phục, mạo hiểm nhất, các bạn nên chọn điểm xuất phát ngay tại chân núi Bà Nà và vượt rừng khoảng 10 km. Trên đường đi, du khách sẽ phải băng qua những con đường nhỏ đầy đá, nhiều dốc núi dựng đứng, dây leo phủ kín khá khó đi, tuy nhiên nếu vượt qua hết những"chướng ngại vật" này, du khách có thể đến Giếng Trời. Một lưu ý cho du khách, do Giếng Trời là địa điểm du lịch Phượt mới được phát hiện gần đây, thế nên đoạn đường đi đến khá hoang sơ, đầy những hiểm nguy rình rập, thế nên nếu lần đầu đến tham quan nơi này, du khách nên tìm người có kinh nghiệm hoặc cư dân gần đó dẫn được, như thế sẽ đảm bảo an toàn và không sợ bị lạc đường.
Làng Vân - Đà Nẵng
Nếu có dịp ghé lại Đà Nẵng, du khách có thể đi Phượt đến Làng Vân - một điểm đến hấp dẫn, nơi từng là chỗ cư trú của những người bệnh phong trong những năm 80. Hiện nay toàn bộ cư dân trong ngôi làng này đã được di cư vào thành phố nên hầu như ngôi làng vẫn còn giữ được nét hoang sơ, đầy bí ẩn và là điểm đến khá quen thuộc cho những ai đam mê du lịch Phượt. Khu làng Vân này có 3 điểm đến cho các bạn trải nghiệm, đó là bãi chính, bãi Xoan và bãi Dừa. Trong 3 bãi này thì bãi Dừa là điểm đến được lựa chọn nhiều nhất bởi nó gần thành phố nhất và có không gian khá rộng rãi để các bạn đến tham quan, cắm trại. Khu vực Bãi Chính là địa điểm cư ngụ của cư dân trước đây, còn bãi Xoan khá xa thành phố, ít được lựa chọn, thế nhưng nếu chịu khó, các bạn có thể chiêm ngưỡng được cảnh biển đẹp, hoang sơ mà nơi này mang lại. Một lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, đó là du khách không nên xuống tắm bởi khu vực này có nhiều vùng nước xoáy khá nguy hiểm. Ngoài ra, làng Vân còn có một đồn biên phòng, du khách nhớ mang theo chứng minh nhân dân để trình báo khi đến đây.
 Làng Vân có không gian rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp để du khách qua đêm
Ngoài ra do khu vực làng Vân Đà Nẵng còn khá hoang sơ, thế nên du khách phải mang theo lều trại, thức ăn, đồ dùng nấu ăn các thứ nếu muốn cắm trại qua đêm tại nơi này. Buổi tối, du khách có thể đi dạo trên bãi biển cảm nhận không khí trong lành hoặc rọi đèn pin đi bắt còng. Thật không gì tuyệt bằng cho dân du lịch Phượt khi qua đêm tại một vùng biển vắng vẻ với không khí trong lành, thoáng mát. Làng Vân cũng được xem là một trong những nơi ngắm bình minh và hoàng hôn lý tưởng nhất Đà Nẵng.
Ghềnh Bàng
Một điểm đến du lịch Phượt hấp dẫn, nằm cách xa sự ồn ào của thành phố Đà Nẵng đáng để chúng ta đáng tham quan, trải nghiệm, đó là khu Ghềnh Bàng Đà Nẵng. Dù ở khá gần khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, cảnh sắc nơi này cũng khá đẹp thế nhưng nó lại không được sự ưu ái của khách du lịch mà đa phần người đến đây là những cư dân du lịch Phượt. Có lẽ chính vì nguyên nhân này mà khu Ghềnh Bàng vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ, thuần khiết vốn có của nó.
Ghềnh Bàng có đường bờ biển dài chừng 2km với vô số hòn đá lớn nhỏ, xung quanh là cây cối xanh mát. Đến đây, du khách có thể thư giãn trong không gian thoáng đãng hoặc tìm một góc đẹp để chụp hình. Với những ai có kỹ năng bơi lội tốt, có thể thuê những chiếc kính tự chế ở các lán trên bờ rồi thỏa thích lặn biển ngắm san hô.
 Nét đẹp hoang sơ ở Ghềnh Bàng
Do nằm gần khu vực trung tâm thành phố biển nên khu Ghềnh Bàng khá dễ đi. Thế nhưng sau khi du lịch đi hết đoạn đường bằng phẳng thì phải đi bộ thêm 1 km nữa mới có thể đến tham quan khu Ghềnh Bàng này được. Trên đường đi bộ đến Ghềnh Bàng, du khách có thể ghé lại những cái lán của người địa phương để mua đồ ăn cũng như thuê đồ lặn để lặn biển ngắm san hô nhé.
Đi du lịch phượt Đà Nẵng cần những kinh nghiệm gì? Thiết nghĩ với 3 địa điểm du lịch Phượt cũng những kinh nghiệm bổ ích mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ ở trên đã phần nào làm hài lòng được du khách. Nếu có vấn đề gì cần tư vấn, du khách có thể gọi đến số tổng đài 1900 6749 hoặc 08 7300 6749 của Viet Fun Travel nhé. Một lưu ý nhỏ cho các bạn, nếu lựa chọn đi du lịch Phượt là các bạn chấp nhận thử thách, chấp nhận phiêu lưu, mạo hiểm. Để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, du khách nên đăng ký các tour du lịch Đà Nẵng của Viet Fun Travel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất