Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp, là địa điểm vui chơi, giải trí lý tưởng cho nhiều khách tham quan, du lịch. Tuy nhiên việc chuẩn bị hành lý, trang phục và những vật dụng cá nhân cho chuyến du lịch được trọn vẹn nhất là điều vô cùng cần thiết. Do đó việc đi du lịch Đà Nẵng cần chuẩn bị gì là nổi lo lắng, suy tư của khá nhiều khách du lịch. Để giúp du khách giải đáp cho những thắc mắc này, hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến các bạn danh sách những vật dụng cần thiết mang theo cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới của mình. 

Đà Nẵng là điểm đến được nhiều người khao khát
Tiền, thẻ ATM hay thẻ Visa
Đến Đà Nẵng tham quan, du lịch thì tiền bạc là một vật những vật dụng du khách cần kiểm tra thật kỹ lưỡng xem có bỏ sót không. Trong chuyến du lịch Đà Nẵng của mình, nhất định sẽ có lúc du khách cần đến tiền để chi trả cho những dịch vụ phát sinh, những món hàng, quà lưu niệm, những bữa ăn mà du khách muốn thưởng thức... Tuy nhiên điều quan trọng mà du khách nên chú ý đó là nên hạn chế mang theo nhiều tiền trong người để hạn chế được trình trạng trộm cắp có thể xảy ra. Bên cạnh đó để thuận tiện thì du khách nên mang theo thẻ ATM hay Visa để tránh xảy ra mất mát tiền mặt hay trong trường hợp “hết tiền” còn có thể liên hệ với người thân hay bạn bè nhờ hỗ trợ. Hệ thống các ngân hàng cũng như cây ATM của Đà Nẵng khá phát triển nên du khách hoàn toàn có thể tiện lợi sử dụng khi cần thiết.
Một số loại giấy tờ tùy thân
Để chuyến đi du lịch Đà Nẵng của quý khách được tốt đẹp, không xảy ra những điều đáng tiếc nào, du khách nên chú ý mang theo những loại giấy tờ cần thiết cho mình và những người đi cùng như giấy chứng minh nhân dân, giấy khai sinh cho em bé, giấy chứng nhận kết hôn, bằng lái xe các bạn, giấy tờ đặt chỗ, dịch vụ cho chuyến du lịch... Những giấy tờ này vô cùng quan trọng, vì vậy du khách phải chuẩn bị và kiểm tra kĩ lưỡng trước mỗi chuyến đi. Việc này hết sức cần thiết đối với những du khách đi du lịch bằng phương tiện máy bay bởi những thủ tục tại sân bay khá phiền phức, nếu không đem theo giấy tờ chứng minh, chuyến bay của du khách sẽ bị trì hoản, làm ảnh hưởng lớn đến chuyến du lịch của bạn.
 Ngoài ra việc chuẩn bị cho mình một quyển sổ nhỏ ghi chép lại những lưu ý, những số điện thoại cần thiết để tiện liên lạc cũng là điều vô cùng cần thiết.
Tiền, ATM hay thẻ Visa là những vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch của du khách

Một số loại vật dụng cá nhân
Trước khi đi du lịch du khách nên chuẩn bị mang theo ít vật dụng phục vụ cho việc vệ sinh cá nhân như bàn chải, kem đánh răng, khăn mặt, lược hay dầu gội đầu, sữa tắm, sữa rửa mặt, kem chống nắng, (nên dùng gói nhỏ rời để giảm khối lượng mang theo) và các loại mỹ phẩm khác nữa. Ngoài ra nếu bạn là một con trai thì cũng nên mang theo dao cạo râu. Hoặc nếu không mang theo, du khách có thể mua tại thành phố Đà Nẵng ở hệ thống các siêu thị tiện lợi.
Về trang phục, nên chuẩn bị sao cho phù hợp với thời tiết, khí hậu và hoàn cảnh những địa điểm mà du khách muốn đặt chân đến. Thế nhưng đây là một chuyến du lịch xa, do đó những loại trang phục của du khách không nên quá cồng kềnh mà chỉ nên chuẩn bị những loại quần áo gọn, nhẹ, dễ mang theo cũng như dễ dàng giặc ủi thôi. Ngoài ra chuẩn bị thêm nón mũ, ô hay  áo mưa để có thể tránh nắng tránh mưa khi thời tiết Đà Nẵng thay đổi đột ngột. Một lưu ý nữa cho du khách về trang phục du lịch, đó là tùy vào địa hình, hoàn cảnh mà du khách nên lựa chọn trang phục phù hợp cho mình. Ngoài ra du khách cũng nên lưu ý đừng nên mang nhiều hành lý quá mà chỉ nên mang theo đủ số lượng mặc thôi nhé.
Du khách cần chuẩn bị mang theo các thiết bị điện tử
Đi du lịch Đà Nẵng, các bạn nên chú ý mang theo một chiếc điện thoại để liên hệ và tìm vị trí bản đồ địa điểm khi cần thiết. Du khách cũng nên mua một tấm bản đồ chỉ đường để dễ dàng trong việc tìm kiếm đường đi trong và ngoài khu vực nội thành thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra đi du lịch Đà Nẵng hay bất kỳ đâu thì việc chụp cho mình những bức ảnh đẹp là vô cùng cần thiết. Do vậy một chiếc máy ghi hình, máy quay phim là khá hữu dụng và cần thiết trong lúc này. Hoặc nếu không có máy chụp hình, quay phim thì một chiếc điện thoại smartphone cũng có thể thay thế được.
Mang máy chụp hình để lưu lại khoảnh khắc đẹp ở Đà Nẵng

Một số loại dụng cụ y tế
Để đảm bảo sự thoải mái và an toàn trong chuyến đi, du khách nên chuẩn bị mang theo các dụng cụ y tế như các loại thuốc trị bệnh: thuốc cảm nhẹ, dầu gió, thuốc chống say tàu xe, thuốc đau bụng, thuốc chống và trị côn trùng cắn. Ngoài ra thuốc khử trùng và băng cá nhân cũng nên mang theo khi du khách thực hiện những chuyến du lịch tại Đà Nẵng. Nên lưu ý mang theo trong mỗi lần di chuyển để có thể xử lý nhanh mọi trường hợp một cách gọn gàng và tốt nhất.
Với những lưu ý “Du lịch Đà Nẵng cần chuẩn bị những gì?” trên, Viet Fun Travel hi vọng đó là những kiến thức hữu ích giúp du khách tham khảo và chuẩn bị những thứ cần thiết nhất cho chuyến du lịch Đà Nẵng đầy hứa hẹn và thú vị. Nếu có thêm thắc mắc nào nữa, các bạn hãy gọi ngay 1900 6749 hoặc 08 7300 6749 để chúng tôi, công ty du lịch Việt Vui - Viet Fun Travel có thể trả lời cho du khách được rõ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất