Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Đến Đà Nẵng tham quan, du lịch nên đi vào tháng nào là tốt nhất, những địa điểm tham quan đẹp hay những đặc sản tại thành phố biển… Để trả lời cho những câu hỏi du lịch hay về Đà Nẵng này, hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến các những cẩm nang khi đi du lịch Đà Nẵng để các bạn tham khảo và có sự chuẩn bị thật tốt cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Với những cẩm nang này, Viet Fun Travel hi vọng sẽ giúp du khách có thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nữa và có được một chuyến tham quan, du lịch thành phố biển vui vẻ, trọn vẹn nhất cùng gia đình, bạn bè mình.
Một số cẩm nang du lịch Đà Nẵng cho những bạn cần:
1. Du lịch Đà Nẵng nên đi vào khoảng thời gian nào?
Đến du lịch Đà Nẵng nên đi vào lúc nào để có thuận lợi nhất cho chuyến du lịch của mình, đó là câu hỏi mà khá nhiều du khách đã đặt ra. Theo như Viet Fun Travel nhận định, chúng ta nên đến tham quan thành phố biển vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến cuối tháng 8 hằng năm. Thế nhưng đây cũng không phải là khoảng thời gian duy nhất để du khách lựa chọn đến tham quan Đà Nẵng. Đi du lịch Đà Nẵng trong dịp Tết hay mùa thu, mùa đông… cũng là những chọn lựa đầy thú vị, đem lại cho du khách những trải nghiệm mới mẻ.
Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp, là điểm đến tuyệt vời cho khách du lịch gần xa
2. Du lịch Đà Nẵng nên lựa chọn phương tiện di chuyển nào
Đà Nẵng là một thành phố hiện đại với hệ thống giao thông phát triển nhanh chóng. Bởi thế khi lựa chọn phương tiện di chuyển đến tham quan Đà Nẵng, chúng ta có thể chọn xe khách, máy bay, tàu hỏa, oto, xe máy, taxi đều được… Việc chọn phương tiện di chuyển nào tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố, chẳng hạn như điều kiện xa gần, kinh tế cũng như sở thích của từng người.
Một gợi ý mà Viet Fun Travel dành cho du khách, nếu từ thành phố biển, du khách muốn đi tham quan những địa điểm du lịch hấp dẫn của Đà Nẵng, các bạn hãy chọn xe máy làm phương tiện di chuyển chính cho mình nhé, như thế sẽ thuận tiện, chủ động hơn cho du khách. Tuy nhiên nếu du khách không có xe máy thì vẫn có thể lựa chọn những dịch vụ cho thuê xe tại Đà Nẵng. Chỉ khoảng từ 100.000 đồng cho đến 120.000 đồng, du khách có thể thuê một chiếc xe để có thể di chuyển khắp thành phố trong một ngày.
3. Lựa chọn nơi cư trú khi ghé lại du lịch Đà Nẵng?
Tìm địa điểm lưu trú tốt là một trong những điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng cũng như khi đến bất kì địa điểm du lịch nào. Đối với thành phố Đà Nẵng - một nơi phát triển mạnh về du lịch cũng như những dịch vụ kèm them thì việc lựa chọn nơi ăn chốn ở là một điều khá dễ dàng. Việc quan trọng là tùy thuộc vào sở thích, điều kiện của từng người mà lựa chọn cho mình những khách sạn bình dân, khách sạn sang trọng hay những khu resort đẳng cấp nhất. Tuy nhiên có một điều mà Viet Fun Travel muốn các bạn lưu ý, đó là nếu lựa chọn đi du lịch Đà Nẵng vào mùa cao điểm như dịp lễ, Tết hằng năm, các bạn nên đặt phòng trước càng sớm càng tốt để tránh trình trạng hết phòng cũng như giá phòng tăng cao nhé v.v..
Khu du lịch Bà Nà Hills
4. Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Đà Nẵng?
a. Những bãi biến ở Đà Nẵng
Thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp là điểm đến du lịch hấp dẫn cho du khách và những bãi biển tại Đà Nẵng là một trong những điểm đến hấp dẫn mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ. Và biển Mỹ Khuê là một trong những bãi biển đẹp, thơ mộng được tạp chí Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới. Vì vậy, khi tới Đà Nẵng nơi đầu tiên mà du khách nên ghé thăm đó là những bãi biển mộng mơ và thanh bình này. Biển không chỉ đẹp nhất vào mùa hè đầy nắng. Vào mỗi mùa khác nhau biển Đà Nẵng sẽ mang những nét đẹp riêng, đầy cuốn hút mà du khách có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm những cảm xúc khác nhau.
b. Khu sinh thái Bà Nà Hills
Bà Nà Hills là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn thu hút đông đảo khách du lịch tìm về đây mỗi năm. Bà Nà Hills sở hữu cảnh đẹp nên thơ, hữu tình nhất, nó được mệnh danh là một Đà Lạt thứ 2 sở hữu bầu không khí trong lành, thoáng mát khá tuyệt diệu. Bà Nà Hills sở hữu khí hậu mát mẻ, nhiệt độ hằng năm chỉ nằm ở mức 16 độ C, khá mát mẻ cho chúng ta trải nghiệm những điều tuyệt diệu nhất. Chính vì những điều này mà khi đến tham quan, du lịch Đà Nẵng thì Bà Nà Hills là một địa điểm không thể bỏ qua.
Mì Quảng là món ăn ngon, hấp dẫn tại Đà Nẵng
5. Món ăn đặc sản ngon, hấp dẫn tại Đà Nẵng
1. Đặc sản Mì Quảng
Hẳn ai cũng nghĩ rằng món mì Quảng là món ăn “thương hiệu” rất đặc trưng của xứ Quảng đầy nắng và gió. Đến với Đà Nẵng, du khách cũng có thể thưởng thức được hương vị thơm ngon đậm đà của món ăn này. Mì Quảng Đà Nẵng được bán ở khá nhiều nơi, hầu như đi đâu tại Đà Nẵng, du khách cũng đều tìm được món ăn ngon này và một địa chỉ cho các bạn tham khảo, đó là quán mì quảng Bà Vị.
2. Đặc sản bánh xèo và nem lụi
Khi có dịp ghé tham quan Đà Nẵng, du khách nhớ đến những góc phố, con đường tại Đà Nẵng để thưởng thức món Nem và bánh xèo thơm ngon, hấp dẫn nhất. Hai món ăn này được chế biến vô cùng đơn giản nhưng ngon tuyệt, thích hợp với những cuộc tụ tập bạn bè.
Trên đây là các thông tin chia sẻ cho du khách về du lịch Đà Nẵng. Thế nhưng Đà Nẵng rộng lớn, nhiều điều bổ ích, lý thú đến vậy, những cẩm nang du lịch trên đây chỉ là một phần nhỏ cho du khách tham khảo. Nếu vẫn chưa tự tin với những gì mình hiểu biết về Đà Nẵng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt Tour du lịch Đà Nẵng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất