Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Kỳ nghỉ hè năm nay du khách đã lên kế hoạch du lịch ở đâu cho mình cùng gia đình, bạn bè mình chưa? Một Tour du lịch Vũng Tàu hè tìm về vùng biển Miền Nam nên thơ, hữu tình này để tắm biển, tận hưởng cuộc sống trong lành, mát mẻ mà biển mang lại cho chúng ta; Một chuyến tham quan phố núi Đà Lạt mộng mơ tìm về những địa danh du lịch nổi tiếng hay những quán cafe xinh đẹp, lãng mạn để thưởng thức những tách cafe thơm ngon, hảo hạn nhất; hay đơn giản là một Tour du lịch Miền Tây hè tìm về với nông thôn, với những điều bình dị nhất để trải nghiệm cuộc sống thôn quê tĩnh lặng cùng con người Miền Tây chân chất, hiền hòa. Và du lịch Miền Tây hè với bao điều thú vị nhất, kỳ thú nhất chính là địa điểm dừng chân lần này mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách. Thế nhưng lại có một vấn đề, đó là đến du lịch Miền Tây nên đi chơi ở đâu trong dịp hè 2016? Đây là câu hỏi mà nhiều du khách có ý định du lịch hè tại Miền Tây hè đã đặt ra cho Viet Fun Travel. Nhằm giúp du khách trả lời cho câu hỏi du lịch này, hôm nay Viet Fun Travel viết ra bài này với chủ đề "du lịch hè 2016 nên đi chơi ở đâu tại Miền Tây" để du khách tham khảo và lựa chọn cho mình những địa điểm du lịch Miền Tây hè hấp dẫn nhất nhé.

1. Du lịch Long An

Long An là một trong những tỉnh thành của Miền Tây nằm sát địa phần Tp. HCM và Tiền Giang, tuy không nhiều địa điểm tham quan, du lịch nhưng Long An vẫn thu hút không ít khách du lịch tìm về, nhất là vào dịp hè 2016 này. Đến với hành trình du lịch vùng đất Long An, du khách sẽ có dịp được tham quan, chiêm ngưỡng một hệ sinh thái khá đặc trưng của Miền Tây bởi không gian tĩnh, hoang sơ mà nó mang lại, đó là khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười.

2. Du lịch Tiền Giang

Đến du lịch Tiền Giang, du khách có rất nhiều địa điểm để đến, chẳng hạn như ngôi chùa cổ Vĩnh Tràng với lối kiến trúc độc đáo, đáng để du khách vào tham quan, lễ phật hay khu trại rắn Đồng Tâm với hàng trăm loại rắn, trăn lớn vô cùng hấp dẫn cho du khách đến để tìm hiểu, chiêm ngưỡng. Ngoài ra khi đến với Tiền Giang, du khách còn có dịp được ghé thăm những khu du lịch sinh thái nổi tiếng của Miền Tây, chẳng hạn như Cồn Phụng, Cồn Thới Sơn hay vào tham quan, du lịch những khu vườn trái cây trĩu quả, hái những loại trái cây thơm ngon và thưởng thức tại chỗ, chắc chắn du khách sẽ cảm thấy vô cùng thú vị đấy.
Du lịch Tiền Giang hè với bao điều hấp dẫn đang chờ đợi du khách

3. Du lịch Bến Tre

Bến Tre là một vùng đất khá nổi tiếng của Miền Tây, là xứ sở của những hàng dừa xanh mát. Đến đây du lịch, du khách có thể vào viếng thăm những khu du lịch sinh thái nổi tiếng, đó là "tứ linh - Long, Lân, Quy, Phụng" của Miền Tây sông nước. tại "tứ linh" này, du khách sẽ được ngồi trên những chiếc xuồng ba lá nhỏ để tham quan, ngắm nhìn cuộc sống nông thôn xinh đẹp, muôn màu muôn vẻ mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này, ngoài ra nghệ thuật đàn ca tài tử Nam Bộ cũng là điều mà du khách sẽ được trải nghiệm trong chuyến du lịch Bến Tre lần này đấy nhé.
Du lịch Bến Tre hè 2016

4. Du lịch Đồng Tháp

Nếu có dịp ghé thăm Miền Tây, du khách nên dừng chân lại để ngắm nhìn, chiêm ngưỡng nét đẹp của những cánh đồng lúa xanh tươi, rộng lớn, của những hồ sen bao la bát ngát và cả khu rừng tràm chim xinh đẹp, rộng lớn và tất cả chúng đều quy tụ tại một nơi, đó là vùng đất Đồng Tháp nên thơ, xinh đẹp của Miền Tây. Đến với rừng tràm chim, du khách sẽ được vào tham quan, chiêm ngưỡng nét đẹp của những cánh rừng ngập mặn với hệ sinh thái động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng, đảm bảo sẽ cho du khách có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây. Một nét đặc biệt mà theo Viet Fun Travel, du khách sẽ yêu quý nơi này hơn nữa, đó là nơi đây hiện đang lưu giữ một loài động vật quý hiếm nằm trong sách đỏ đang có nguy cơ bị tuyệt chủng, đó là loài chim sếu đầu đỏ.
Du lịch Đồng Tháp hè 2016

5. Du lịch Cần Thơ

Cần Thơ là một thành phố lớn nhất, hoa lệ nhất của Miền Tây, nơi quy tụ khá nhiều những địa danh du lịch nổi cho du khách đến tham quan, trải nghiệm, chẳng hạn như khu chợ nổi Cái Răng và Phong Điền, khu du lịch Vườn Cò Bằng Lăng, Khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh, Bến Ninh Kiều... Vô cùng hấp dẫn và đầy những thú vị đang chờ đợi du khách đến tham quan, khám phá đấy.
Đến Cần Thơ tham quan, du lịch tận hưởng những điều tốt lành nhất mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này

6. Du lịch Cà Mau

Cà Mau là một vùng đất tận cùng của tổ quốc ta, nơi vùng giáp biển vừa giáp đất liền với vô vàng những địa danh du lịch nổi tiếng, hấp dẫn và những món ăn đặc sản thơm ngon nhất, chẳng hạn như cá lóc nướng trui, cá tai tượng chiên xù, lẩu mắm cá linh...
Du lịch Cà Mau hè 2016

Đến du lịch Miền Tây hè nên đi chơi ở đâu? Viet Fun Travel nghĩ du khách ít nhiều cũng đã tìm ra được câu trả lời cho mình rồi. Và Viet Fun Travel cũng hi vọng rằng với danh sách 6 địa điểm du lịch Miền Tây hè hấp dẫn lần này, du khách sẽ yêu thích và quyết định chọn vùng đất nông thôn xinh đẹp này làm địa điểm dừng chân nghỉ dưỡng trong mùa hè năm nay nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất