Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Nha Trang là một thành phố biển xinh đẹp với vô vàng những danh lam thắng cảnh thơ mộng, hữu tình hay những món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng làm say mê khách tham quan du lịch gần xa. Thế nhưng lại nảy sinh ra những vấn đề khi du khách có ý định đi du lịch Nha Trang, đó là đi du lịch Nha Trang nên đi bằng phương tiện gì? đi du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào? Đây là những câu hỏi du lịch mà rất nhiều du khách đã thắc mắc và đặt ra cho Viet Fun Travel trong chuyến du lịch mùa hè sắp tới. Và để giúp du khách phần nào trong việc trả lời những câu hỏi du lịch này, hôm nay Viet Fun Travel xin giới thiệu đến du khách danh sách những khách sạn tốt nhất mà chúng ta đã sưu tầm, tổng hợp được trong suốt thời gian qua để du khách có thể tham khảo để sau này nếu du khách có ý định đặt chân tới vùng đất Nha Trang nên thơ, hữu tình này thì hãy chọn một trong những khách sạn bên dưới đây làm địa điểm dừng chân nghỉ ngơi, thư giãn cho mình cùng gia đình, bạn bè của mình nhé.
Bên dưới đây là Top 5 khách sạn tốt nhất với mức giá hợp lý nhất mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ đến du khách để du khách có thể tham khảo và nếu có dịp, hãy thực hiện ngay một chuyến du lịch Nha Trang để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà những khách sạn này mang lại, du khách nhé:

1. Best Western Premier Havana

Đây là một khách sạn cao cấp tại Nha Trang tọa lạc tại số 38 đường Trần Phú. Đến nghỉ dưỡng tại khách sạn Best Western Premier Havana, du khách sẽ được tha hồ trải nghiệm những dịch vụ hot nhất, chất lượng nhất tại đây, chẳng hạn như quán cafe đẹp, phòng tập gym, spa, phòng xông hơi, hồ bơi, quần bar và cả nhà hàng sang trọng nữa đấy. Mặc dù sở hữu nhiều tiện nghi, nhiều dịch vụ như thế nhưng Best Western Premier Havana chỉ nằm ở mức giá khoảng 80 đến 85 USD cho một phòng...
di du lich nha trang nen o khach san nao
Đến tham quan, du lịch Nha Trang, du khách có thể lựa chọn khách sạn Best Western Premier Havana làm địa điểm dừng chân cho mình nhé

2. Khách sạn Apus

Apus Hotel là một khách sạn khá tốt, khá sang trọng và rất nổi tiếng tại thành phố biển, nó nằm ở địa chỉ số 95/9 Hùng Vương, đường Trần Phú, thuộc thành phố biển Nha Trang - đây là một vị trí khá thuận lợi, từ nó có thể đến tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác nên được khá nhiều du khách yêu thích, lựa chọn làm nơi lưu trú cho mình. Mức giá khách sạn Apus khá rẻ, chủ ở mức 30$.
Apus Hotel là một trong những khách sạn tốt nhất, hiện đại nhất với dịch vụ chất lượng tốt nhất mà giá cả lại rẻ nhất so với những khách sạn cùng phân khúc tại thành phố biển Nha Trang

3. Hoàng Hải Hotel

Đây là một khách sạn giá rẻ hàng đầu tại Tour du lịch Nha Trang với mức giá chỉ khoảng 15 đến 20$. Đến nghỉ dưỡng tại khách sạn Hoàng Hải, du khách sẽ được trải nghiệm vô vàng những dịch vụ tốt cùng những tiện nghi hiện đại, hấp dẫn nhất mà những khách sạn giá rẻ khác không có được. Nhân đây Viet Fun Travel cũng xin kính chúc du khách có được một kỳ nghỉ tốt nhất tại khách sạn Hoàng Hải và tại thành phố biển Nha Trang này nhé.
Hoàng Hải là một khách sạn tốt, giá rẻ nhất nhì tại thành phố biển Nha Trang nên thơ, hữu tình này

4. Vinpearl Resort Nha Trang

Một khu resort khá sang trọng, tích hợp nhiều dịch vụ cho du khách trải nghiệm những điều tốt nhất tại thành phố Nha Trang đó là Vinpearl Land resort Nha Trang. Đây là một resort đạt tiêu chuẩn quốc tể 5 sao, tọa lạc tại bán đảo Hòn Tre. Đến du lịch, nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl land cao cấp này, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ, tiện nghi hiện đại, cao cấp nhất cùng những trò chơi đặc sắc, thú vị nhất mà khu nghỉ dưỡng này mang lại cho chúng ta, chẳng hạn như những trò chơi nước đầy hào hứng, thú vị, những trò chơi ngoài trời cảm giác mạnh, xem phim 4D hay hệ thống sân golf, hồ bơi chất lượng nhất, tốt nhất tại khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất này... Do đặc thù là một khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao nên mức giá Vinpearl Land khá cao, nằm ở mức 190 USD cho một phòng. Nếu có điều kiện, du khách cũng nên ghé lại đây một lần cho biết sự sang trọng, tiện nghi mà resort này mang lại. Đặc biệt nếu du khách nào đã từng đến Phú Quốc trong Tour du lịch Phú Quốc hè thì hãy cho một lời bình phầm và đánh giá về chất lượng, dịch vụ cũng như sự khác nhau mà 2 khu resort sang trọng này mang lại.
Khu resort cao cấp Vinpearl Land cho du khách có thể tham quan, trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất trong chuyến du lịch Nha Trang lần này

5. Khách sạn Novotel Nha Trang

Thêm một khách sạn cao cấp, đạt tiêu chuẩn 4.5 sao cho du khách tha hồ trải nghiệm những tiện nghi, những dịch vụ chất lượng, tốt nhất tại đây, chẳng hạn như quầy bar, nhà hàng sang trọng hay khu hồ bơi rộng lớn. Viet Fun Travel tin chắc rằng du khách sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và mãn nguyện khi lựa chọn khách sạn này làm nơi dừng chân, nghỉ dưỡng cho mình trong dịp hè này... do đó mức giá vào khoảng 110$ cho một đêm nghỉ dưỡng tại đây.
Novotel Nha Trang là một khách sạn khá tốt, đạt tiêu chuẩn khách sạn 4.5 sao tại Nha Trang

Đến du lịch Nha Trang nên ở khách sạn hay resort nào? Viet Fun Travel nghỉ chắc du khách đã có được câu trả lời cho riêng mình rồi. Hi vọng qua danh sách 5 khách sạn hay những khu resort cao cấp này, du khách sẽ lựa chọn ra được cho mình một địa chỉ nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất để có thể trải qua những ngày hè vui tươi, thoải mái tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, hữu tình này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất