Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Du lịch Miền Tây hè từ lâu đã được biết đến với vô vàng những điều thú vị, hấp dẫn nhất, chẳng hạn như những vườn cây ăn trái trĩu quả, những dòng sông, bến nước con đò hay những khu du lịch sinh thái với vô vàng những trò chơi nổi tiếng cùng những món ăn dân giả thơm ngon, hấp dẫn nhất đã thu hút đông đảo du khách gần xa tìm về để du lịch, nghỉ dưỡng, nhất là những du khách đi Phượt. Tuy nhiên việc đi du lịch Phượt không phải muốn đi là chúng ta đi được, mà cần phải hội tụ nhiều yếu tố quan trọng thì hành trình Phượt của chúng ta mới được thành công trọn vẹn được. Và những yếu tố làm nên một chuyến du lịch Phượt đó là những vật dụng mà chúng ta cần mang theo là gì? Nên đi du lịch Phượt vào tháng nào và những địa điểm du lịch Miền Tây nào đáng để chúng ta đến. Hôm nay nhằm giúp du khách có thêm những kinh nghiệm du lịch Phượt Miền Tây bằng xe máy, Viet Fun Travel đã sưu tầm, tổng hợp để chia sẻ cho du khách danh sách những vật dụng, bản đồ đường đi, ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí ở Miền Tây để du khách tham khảo trước khi thực hiện những chuyến du lịch Phượt của mình.

1. Du lịch Phượt mùa hè và những vật dụng cần mang theo

Đi du lịch Phượt Miền Tây hay bất kỳ một địa điểm nào khác, du khách cũng cần chuẩn bị những vật dụng sau: thuốc trị bệnh, kem chống muỗi vì Miền Tây có rất nhiều muỗi, quẹt ga, xăng dự trữ, dụng cụ sữa xe nhỏ gọn, bản đồ Miền Tây, đèn pin... Ngoài ra nếu muốn đến những vùng nông thôn hẻo lánh của Miền Tây, du khách có thể mang theo cả thức ăn như mì gói, bánh mì, nước uống để phòng khi cần thiết không có bán đồ ăn...
Đến du lịch Miền Tây cần chú ý mang theo những vật dụng cá nhân cần thiết nhất nhé
Do đặc thù Miền Tây là vùng có khí hậu mát mẻ, ôn hòa nhiều sông nước nên khi đến đây du khách cũng không cần chuẩn bị quá nhiều quần áo, chỉ cần đồ dễ giặc là được và không nên mang giày thấm nước, màu trắng dễ bị bẩn hay giày cao gót vì sẽ rất dễ bị té...

2. Đường đi

Do đặc thù Miền Tây có nhiều đường nhỏ, nhiều kênh rạch, sông ngòi nên du khách nên cẩn thận việc đi lại, nếu đi vào ban đêm nên chạy chậm, bật đèn sáng...

3. Ăn uống

Về vấn đề đồ ăn khi đi du lịch Phượt Miền Tây du khách đừng quá lo lắng bởi ẩm thực Miền Tây vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn nhất cũng như những vườn cây ăn trái trĩu quả cho du khách có những bữa ăn thật ngon lành mà chi phí thường khá rẻ nữa nhé. Du khách có thể trực tiếp vào vườn tham quan, mua trái cây với mức giá vô cùng rẻ của những người dân tại đây và thưởng thức chúng ngay tại chỗ nếu thích nhé. Ngoài ra nếu du khách muốn tiết kiệm khoảng chi phí ăn uống để được tham quan, du lịch nhiều hơn thì có thể mua đồ ăn tươi ngon ngoài chợ rồi đem về chế biến, nấu ăn.
Vườn trái cây người Miền Tây Nam Bộ

4. Nhà trọ, nghỉ qua đêm

Nếu chọn đi du lịch Phượt Miền Tây trong nhiều ngày thì vấn đề nhà trọ vô cùng quan trọng đối với du khách đấy. Nếu du khách không có thói quen cắm trại ngoài trời thì phải tìm cho mình một nhà nghỉ hoặc 1 khách sạn bình dân, giá rẻ trước khi trời tối để trú lại nhé. Ngoài ra du khách cũng có thể lựa chọn một hình thức khá phổ biến hiện nay tại Miền Tây, đó là ngủ homstay, ở cùng người dân nhé, như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đấy.

Tuy nhiên nếu du khách không thể tự tìm ra những khách sạn, nhà nghỉ cho mình, nhất là ở vùng biển đảo Phú Quốc thuộc Tour du lịch Phú Quốc vô cùng hoang sơ, tĩnh lặng của Miền Tây thì có thể liên hệ với Viet Fun Travel để được tư vấn, giúp đỡ nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách một cách tận tình nhất để du khách có được những chuyến du lịch ý nghĩa, trọn vẹn nhất.
Du lịch Phượt Miền Tây, du khách có thể lựa chọn những khách sạn rẻ, giá tốt nhé
Ngoài ra nếu đi nhiều người, du khách nên chọn hình thức dựng lều cắm trại ngoài trời để cảm nhận được khí trời, không gian yên tĩnh của Miền Tây lúc về đêm du khách nhé. Tuy nhiên phải giữ gìn đồ đặc mình thật cẩn thận du khách nhé.

5. Mua sắm quà mang về

Miền Tây có vô vàng những món đặc sản, nào là trái cây, đồ thủ công mỹ nghệ, quần áo, bánh kẹo... Du khách có thể lựa chọn mua về làm quà biếu cho bạn bè, người thân. Tuy nhiên đối với dân du lịch Phượt thì việc "đổi trả" hàng là chuyện vô cùng khó khăn và hầu như là không thể đổi được, do đó du khách cần thận trọng xem xét thật kỹ hàng hóa trước khi mua như nhãn hàng, hạn sử dụng, xuất xứ cũng như mục địch sử dụng để tránh trình trạng lãng phí khi không sử dụng nữa.
Mua quà mang về biếu cho những chuyến du lịch Phượt Miền Tây

Với những điều cần lưu ý khi đi du lịch Phượt Miền TâyViet Fun Travel vừa giới thiệu cho du khách đã đủ để du khách thực hiện một chuyến du lịch Miền Tây chưa nào. Hi vọng với những điều cần lưu ý này, du khách sẽ chuẩn bị thật tốt để thực hiện được một chuyến du lịch Phượt Miền Tây trong mùa hè sắp tới nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất