Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Thủ đô Hà Nội của nước ta là một vùng đất xinh đẹp, thơ mộng với những danh lanh thắng cảnh nổi tiếng làm say đắm du khách gần xa khi về đây tham quan du lịch. Nếu có thời gian, du khách hãy tìm về vùng đất thủ đô hoa lệ, nổi tiếng với những cảnh đẹp làm ngây ngất lòng người này để tận hưởng những giây phút say đắm, ngọt ngào mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất xinh đẹp, trù phú này. Hiện nay công ty du lịch Việt Vui đang tổ chức những Tour du lịch xuyên Việt bao gồm tour du lịch xuyên việt từ TPHCM, Tour du lịch xuyên việt từ Đà Nẵng và Tour du lịch xuyên việt từ Hà Nội để du khách không còn phải bâng khuâng không biết nên đến Hà Nội phải đi chơi những đâu hay làm gì vì trong Tour du lịch xuyên việt này, công ty du lịch Việt Vui hầu như đã chuẩn bị đầy đủ tất cả những dịch vụ tốt nhất cùng những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất cho du khách có thể trãi nghiệm hầu như tất cả những nét đẹp mà Hà Nội mang lại.
Dưới đây là những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất của Hà Nội mà công ty du lịch Việt Vui đưa ra để du khách có thể tham khảo và lựa chọn:

1. Đền Ngọc Sơn

Đền Ngọc Sơn là một trong những ngôi đền cổ xinh đẹp nhất của Hà Nội được xây dựng trên đảo Ngọc trong hồ Hoàn Kiếm, hồ cùng với lầu Đắc Nguyệt, cầu Thê Húc, Tháp Bút đã tạo nên một cụm du lịch hấp dẫn, xinh đẹp làm ngất lòng du khách đến tham quan, du lịch tại vùng đất Hà Nội xinh đẹp, trù phú này.  Theo như chúng ta biết, Đền Ngọc Sơn này có niên đại rất lâu đời, ban đầu đền có tên là Tượng Nhĩ, sau đó đổi lại thành Ngọc Tượng nhân dịp vua Lý Thái Tổ dời đô ra Thăng Long (Hà Nội bây giờ), đến thời vua nhà Trần lại được đổi lại thành Ngọc Sơn cho đến ngày nay vẫn giữ tên đó. Theo như những truyền thuyết cổ xưa kể lại rằng, ngày xưa, đã từ lâu lắm rồi, nơi này thường có các tiên nữ, con của Ngọc Hoàng đến đây để du ngoạn, tắm rữa, nhảy múa ca hát rất đẹp bởi nét đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh mà nơi này mang lại.
du lich xuyen viet tu ha noi

2. Chùa Một Cột

Thêm một điểm đến lý tưởng cho du khách trong hành trình du lịch xuyên Việt từ Hà Nội, đó là chùa Một Cột xinh đẹp, hấp dẫn. Đến đây du khách sẽ được tham quan một loại hình kiến trúc vô cùng độc đáo của người Việt. Đây là một cụm kiến trúc bao gồm một ngôi chùa được xây dựng ở trên và tòa đài bao bọc bên dưới, cụm kiến trúc này có cái tên rất đẹp, đó là Liên Hoa nhưng nhiều người vẫn thường gọi nó là chùa Một Cột nên dần dần chùa cũng có tên là Một Cột. Thanh cột này rất to với đường kính khoảng 1.2 mét, cao khoảng 4 mét chống đỡ cả một ngôi chùa phía trên nó.
tour du lich xuyen viet tu ha noi

3. Thành cổ Hà Nội

Một điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị nữa, đó là thành cổ Hà Nội, đây là một ngôi thành cổ, có từ thời xa xưa, thành nằm trong một khu đất rộng lớn được bao bọc bởi những con đường xinh đẹp của quận Ba Đình, Hà Nội. Thành được xây dựng vào năm 1010 khi vua Lý Thái Tổ dời đô từ thành Hoa Lư ra Thăng Long (Hà Nội của ngày nay).
tour du lich sai gon ca mau 3 ngay

4. Quảng Trường Ba Đình

Đây là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn của Hà Nội bởi Quảng trường Ba Đình được xem như là trái tim của thủ đô. Đây là nơi thường xuyên diễn ra những đại lễ lớn của đất nước chẳng hạn như vào ngày 2.9.1945 Quảng Trường Ba Đình đã diễn ra lễ Độc Lập và đây cũng là nơi diễn ra lễ truy điệu chủ tịch Hồ Chí Minh đáng kính của dân tộc Việt Nam ta.
tour du lich can tho ca mau 3 ngay
Trên đây là một số địa điểm du lịch Hà Nội hấp dẫn mà công ty du lịch Việt Vui tổng hợp cho du khách để du khách có cái nhìn tổng quát về một thủ đô xinh đẹp, hoa lệ của nước Việt Nam, để từ đó du khách có thể lựa chọn cho mình điểm đến lý tưởng nhất trong Tour du lịch xuyên việt từ Hà Nội. Ngoài những điểm du lịch này, công rất nhiều những điểm đến du lịch hấp dẫn khác mà công ty du lịch Việt Vui xin để lại để giới thiệu cho khách vào những Tour du lịch Hà Nội tiếp theo của công ty chúng tôi. Du lịch Việt Vui kính chúc du khách có được những chuyến du lịch an lành, hạnh phúc nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất