Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Ở Sài Gòn hay những khu vực lân cận như Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu... mặc dù có rất nhiều điểm đến du lịch nhưng hầu như chúng đều quá chặt hẹp, du khách chỉ cần một buổi là có thể tham quan hầu như hết những điểm du lịch này và đặc biệt là những khu du lịch này đã khá quen thuộc với du khách. Do đó, cuối tuần rời khỏi Sài Gòn để tìm về những khu du lịch rộng lớn, mát mẻ với những cảnh quang xinh đẹp, hấp dẫn cũng những trờ chơi thú vị là sự lựa chọn của nhiều du khách, đặc biệt là những cặp tình nhân yêu nhau, và một trong những khu du lịch đó là khu du lịch Đại Nam tiên cảnh của tỉnh Bình Dương.

Khu du lịch Đại Nam văn hiến trong hành trình du lịch Đại Nam 1 ngày là một khu du lịch rộng lớn với rất nhiều cảnh quang xinh đẹp, hấp dẫn, tuy mới được đưa vào hoạt động khoảng 4 năm nay nhưng nó đã thu hút hàng triệu lượt du khách xuôi ngược về đây để tham quan du lịch, đặc biệt là những du khách đến từ Sài Gòn. Tuy nhiên không chỉ vậy, ngay cả những du khách từ mọi miền đất nước vào tham Sài Gòn cũng đều muốn tìm về vùng đất Đại Nam văn hiến này để được tự mình trãi nghiệm những điều thú vị nhất mà khu du lịch này mang lại cho chúng ta.
Tour du lich sai gon ca mau 3 ngay

Khu du lịch Đại Nam ngoài cái tên này, nó còn có những tên gọi khác, chẳng hạn như "khu du lịch Đại Nam văn hiến" hay "Đại Nam lạc cảnh" là một khu du lịch xinh đẹp, hấp dẫn của thành phố Thủ Dầu Một thuộc tỉnh Bình Dương, nó nằm rất gần với Sài Gòn, cách trung tâm Sài Gòn chỉ khoảng 40 km, chạy xe trong vòng khoảng 45 phút là có thể tới nơi. Đến với Đại Nam tiên cảnh, du khách sẽ được tham quan cả một khu du lịch rộng lớn mà hầu như đi cả ngày cũng không thể tham quan hết những cảnh đẹp cùng những trò chơi thú vị của nơi này.

Đặc biệt hơn nữa, khu du lịch này còn sở hữu cả một vườn thú xinh đẹp, rộng lớn tới những 12.5 ha với hàng trăm loài thú từ bình thường đến những loài hoang dã, quý hiếm nhất được đưa vào sách đỏ, một trong số chúng là hổ trắng, hưu cao cổ, sư tử trắng, hà mã, hổ Đông Dương, khỉ sóc Nam Mỹ... Ngoài ra nơi này còn tập trung rất nhiều loài chim yến bay về đây để làm tổ.
Tour du lich can tho ca mau 3 ngay

Ngoài ra khi đến tham quan Đại Nam tiên cảnh này, du khách còn có thể tham gia những trò chơi thú vị, cảm giác mạnh của nơi này, đó là những trò như con tàu lốc xoáy, đua xe thể thức, thám hiểm bầu trời, vượt thác... đây hầu như là những trò chơi thu hút nhiều du khách nhất khi đến với lạc cảnh Đại Nam văn hiến này.
Tour du lich dai nam 1 ngay

Du lịch Đại Nam văn hiến là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị cho du khách vào những dịp cuối tuần, lễ tết hằng năm bởi những thắng cảnh xinh đẹp cùng những trò chơi độc đáo, thú vị mà vùng đất này mang lại. Nếu du khách có thời gian, hãy dành chút ít thời gian rãnh đó để đến tham quan du lịch Đại Nam để trãi nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà vùng đất này mang lại cho chúng ta. Công ty chúng tôi xin kính chúc du khách có một hành trình du lịch bình yên, hạnh phúc nhất cùng người thân bạn bè của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất