Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Nhờ điều kiện tự nhiên thuận lợi, sông ngòi kênh rạch chằng chịt, bốn mùa cây trái quanh năm nên Miền Tây rất thích hợp cho các hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng tại nơi này. Vậy đi du lịch Miền Tây cần chuẩn bị những gì? nên mang gì khi đi và cần mặc gì khi đi du lịch Miền Tây? đó là câu hỏi đặt ra của rất nhiều du khách. Thấu hiểu được điều đó nên công ty du lịch Việt Vui chúng tôi xin giới thiệu cho du khách những kinh nghiệm du lịch Miền Tây mà chúng tôi đã đúc kết được từ thực tế của những chuyến đi.

Dưới đây là những kinh nghiêm du lịch Miền Tây mà công ty du lịch Việt Vui chúng tôi đã đúc kết được qua thực tế của những chuyến đi Miền Tây:

1. Quần áo, dày dép và một số thứ cần thiết

Khi đi du lịch, tâm lý của nhiều du khách hay sợ thiếu này, thiếu kia nên thường mang theo rất nhiều đồ đạc, nào là son phần, quần áo, giày dép, thức ăn, thức uống và nhiều vật dụng khác nữa. Tuy nhiên nếu mang theo quá nhiều đồ như vậy sẽ dẫn đến tình trạng là du khách sẽ gặp khó khăn trong việc di chuyển, đi lại của mình, làm ảnh hưởng đến chuyến đi Miền Tây thú vị này. Theo chúng tôi thì chỉ nên mang theo những đồ đạc cá nhân, quần áo vừa đủ cho chuyến đi của mình.
Quần áo mang theo: Miền Tây đặc trưng bởi khí hậu ôn hòa, mát mẻ nên khi đến đây du khách không nên mang theo đồ giữ ấm như khi du lịch các vùng miền khác mà chỉ nên mang theo những loại quần áo du lịch bình thường, có thể mang theo áo khoác để tránh cái nóng vào những buổi trưa hè là được. Và đặc biệt do địa hình sông nước của Miền Tây nên tốt nhất du khách không nên mang theo đồ quá đắc tiền, hay đồ có màu trắng vì sẽ dễ bị dơ, có thể bị hư hại.

di du lich mien tay can chuan bi nhung gi

Giày dép: Do địa hình sông nước nhiều sông ngòi, kênh rạch nên đến đây tham quan, du khách thường mang phải lên xuống ghe thuyền thường xuyên nên tốt nhất không nên mang theo giày cao gót để tránh bị trơn trợt ngoài ý muốn mà hãy mang theo những đôi giày nào dễ đi lại, di chuyển như giày không thấm nước, dép lê, dép đặc cao su...

di du lich mien tay can chuan bi nhung gi

Do địa thế sông ngòi, kênh rạch nhiều ao hồ sông suối nên Miền Tây có rất nhiều muỗi, đặc biệt là vào ban đêm muỗi rất nhiều và to, do đó du khách nên mang theo thuốc chống muỗi để đảm bảo cho chuyến đi của mình được trọn vẹn hơn và đảm bảo cho sức khỏe của du khách và những người thân của mình.
Ngoài những vật dụng trên, du khách nên mang theo nón, kính mát để tránh nắng, đèn pha để chiếu sáng vào ban đêm, võng để nghỉ trưa vì Miền Tây có rất nhiều cây cối, một số loại thuốc thông dụng như thuốc đau bụng nhức đầu, sổ mũi... để phòng trường hợp dùng đến và đặc biệt nhất du khách không nên ra đường vào ban đêm lúc đêm xuống vì như vậy sẽ rất dễ xảy ra tai nạn do không rành đường đi, tốt nhất du khách nên có người dẫn đường sẽ an toàn hơn.

di du lich mien tay can chuan bi nhung gi


2. Tư trang, tiền bạc và những đồ có giá trị

Những vật phẩm này rất có giá trị sẽ dễ bị đối tượng xấu dòm ngó nên tốt nhất du khách nên hạn chế mang theo khi đi du lịch... Còn đối với những thứ cần thiết như điện thoại, máy chụp hình... du khách nên giữ gìn cẩn thận. Tốt nhất nên bỏ vào bọc ni lông khi mang theo để phòng trường hợp bị rớt xuống nước làm hư hại. Miền Tây cũng có rất nhiều tụ ATM nên du khách hãy mang theo số tiền vừa đủ xài đừng mang quá nhiều tiền trong người khi đi du lịch vì như vậy sẽ rất dễ bị rơi rớt, mất cắp...

di du lich mien tay can chuan bi nhung gi


3. Những vật dụng cần chuẩn bị khác:

Miền Tây có hệ thống chùa chiền, miếu rất rộng lớn nên khi đến đây du khách có thể mang theo trang phục viếng chùa và những thứ cần thiết như nhang đèn để tạo sự tôn nghiêm, kính trọng cho những ngôi chùa này.
Ngoài ra do địa hình sông ngòi kênh rạch chằng chịt cùng với cây cối bao phủ nên Miền Tây rất lạnh vào ban đêm, do đó khi đến đây du khách nên mang thêm nhiều áo giữ ấm và mền để đảm bảo cho sức khỏe cho chuyến đi được trọn vẹn, vui vẻ hơn.

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Miền Tây mà công ty du lịch Việt Vui chúng tôi tích góp được từ ý kiến của du khách và qua thực tế của những chuyến đi. Còn rất nhiều thứ cần chuẩn bị nữa mà chỉ khi nào đi thực tế du khách mới có thể trãi nghiệm được chúng. Nếu du khách nào muốn một lần được về với Miền Tây sông nước quê hương thân yêu thì hãy liên hệ ngay với công ty du lịch Việt Vui chúng tôi qua số 19006749 để được tư vấn và hỗ trợ. Miền Tây thân thiện, hiền hòa đang ngày đêm chờ đợi du khách đến đây để tham quan, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó.
Nguồn: Du Lịch Việt Vui

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất