Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Amiana Resort Nha Trang là một trong những resort nổi tiếng, sang trọng nhất của thành phố Nha Trang được rất nhiều du khách trong và ngoài nước chọn làm địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn cho mình và gia đình khi đến tham quan biển ngọc Nha Trang xinh đẹp này. Vậy Amiana có kiến trúc độc đáo như thế nào? cách thức phục vụ ra sao? để giải đáp được những thắc mắc đó của nhiều du khách nên hôm nay công ty du lịch Việt Vui chúng tôi xin giới thiệu cho du khách những nét độc đáo nhất của Amiana Resort mà chúng tôi đã tổng hợp được để du khách có được cái nhìn tổng quát về một Resort xinh đẹp, nổi tiếng này của Nha Trang.

Amiana là một trong những Resort xinh đẹp, nổi tiếng theo chuẩn 5 sao của thành phố biển Nha Trang được biết đến trong những Tour du lịch Việt Nam. Từ Amiana nhìn ra, du khách có thể thấy được cả một thành phố Nha Trang xinh đẹp đang dần hiện ra trước mắt. Hiện tại Amiana Resort Nha Trang có rất nhiều loại phòng khác nhau từ phòng bình thường cho đến những phòng VIP sang trọng nhất được làm từ những vật liệu của địa phương tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên. Du khách có thể lựa chọn một phòng thích hợp với mình nhất để nghỉ ngơi, thư giãn, sau đó nằm hóng gió biển cùng người thân, bạn bè của mình, cảm giác rất thú vị. Ngoài ra nơi này còn thích hợp cho những cặp tình nhân hay những gia đình nhỏ về đây để nghỉ ngơi, thư giãn tìm cảm giác bình yên hạnh phúc trong những ngày nghỉ lễ hay trong tuần trăng mật của mình.

di du lich nha trang nen o khach san nao


Amiana có một hệ thống nhà hàng, quầy Bar rất sang trọng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon, nổi tiếng theo nhiều khẩu vị khác nhau bao gồm của người Châu Á và người Châu Âu đaem bảo sự hài lòng của nhiều thực khách du là khó tính nhất. Ngoài ra nhà hàng tại Amiana Resort Nha Trang còn giới thiệu cho du khách một món ăn đặc sản của nơi này đó là món thịt bò Angus đen được chế biến theo phong cách Úc rất thơm ngon và đặc biệt. Về phần thức uống, tại đây có hầu như như món nước cần thiết như nước lon, nước ép cho đến những loại rượu thơm ngon, đắt tiền nhất đảm bảo sẽ làm hài lòng du khách khi đến đây.

di du lich nha trang nen o khach san nao


Amiana Resort Nha Trang sở hữu một hệ thống phòng họp rất rộng lớn, rất sang trọng bao gồm nhiều kích thướt để đáp ứng được nhu cầu cho du khách bao gồm những phòng tổ chức sự kiện, những phòng hợp, những buổi tiệc liên quan hay những buổi tiệc cưới hỏi của du khách.

di du lich nha trang nen o khach san nao


Điểm đặc biệt nhất của Amiana Resort Nha Trang đó là vào năm 2014, Amiana được nhận giải thưởng World Luxury Hotel Awards, đây là giải thưởng vinh dự nhất mang tầm quốc tế minh chứng cho những dịch vụ hàng đầu tại đây. Ngoài ra đây cũng là nơi quay nhiều cảnh phim trong bộ phim Chàng Trai Năm Ấy do Sơn Tùng MTP thủ vai chính từng gây chấn lòng giới phim ảnh Việt Nam vào năm 2015 vừa qua.

di du lich nha trang nen o khach san nao





Qua thông tin trên về bài viết này đã phần nào giúp chúng ta lý giải được vì sao Amiana Resort Nha Trang lại nổi tiếng đến vậy và chính nơi này cũng giúp nhiều du khách trả lời được cho câu hỏi đi du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào? của nhiều du khách đặt ra khi có định xuôi về vùng đất xinh đẹp, thơ mộng này. Do đó, nếu du khách nào muốn một lần được đến với Amiana Resort Nha Trang để tự mình trãi nghiệm một Amiana tuyệt vời đến đâu thì hãy tham gia cùng công ty du lịch Việt Vui của chúng tôi thông qua những Tour du lịch Nha Trang. Mọi chi tiết thắc mắc du khách có thể liên hệ với công ty chúng tôi qua số 1900 6749 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.
Nguồn: Du Lịch Việt Vui

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất