Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Cái nóng oi bức của những ngày hè làm chúng ta cảm thấy mệt mỏi, khó chịu muốn tìm về những vùng đất yên bình để nghỉ ngơi, thư giãn, bù đắp cho những ngày làm việc mệt mỏi, áp lực. Một trong những vùng quê yên bình đó là vùng đất Miền Tây thân yêu của dân tộc ta. Vậy đi du lịch Miền Tây nên đi những tỉnh nào? đi những đâu? đó là câu hỏi được đặt ra bởi nhiều du khách khi có ý định xuôi về vùng đất Miền Tây yên bình, mát mẻ này. Hiểu được điều đó nên hôm nay công ty du lịch Việt Vui chúng tôi xin giới thiệu cho du khách những địa điểm du lịch hấp dẫn của Miền Tây mà chúng tôi tổng hợp được để từ đó du khách có thể lựa chọn cho mình một điểm đến lý tưởng nhất trong hành trình du lịch của mình.

Miền Tây bao đời được biết đến với khí hậu ôn hòa, hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt, bốn mùa cây trái quanh năm nên rất thích hợp cho các hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng vào những dịp cuối tuần hay những dịp lễ tết hằng năm. Hằng năm có hàng ngàn du khách trong và ngoài nước kéo về đây để tham quan và nghỉ dưỡng tìm cho mình cảm giác bình yên và thoải mái trong những ngày làm việc vất vả mệt nhọc.

Xuôi về đây trong những Tour du lịch hành hương Miền Tây lần này, du khách sẽ được viếng thăm những ngôi chùa mang nhiều phong cách khác nhau, từ hoang sơ cổ kính cho đến hiện đại theo phong cách châu Á kết hợp châu Âu như chùa Vĩnh Tràng tại Tiền Giang hay chùa Hang, chùa Âng tại tỉnh An Giang... Ngoài ra du khách còn có dịp được ghé thăm những khu du lịch sinh thái miệt vườn khi về tham quan Miền Tây như khu du lịch Cồn Thới Sơn, Cồn Phụng, khu du lịch Tân Phước, Mỹ Khánh... rất đẹp chắc chắn sẽ để lại cho du khách nhiều trãi nghiệm tuyệt vời nhất.
di du lich mien tay nen di nhung tinh nao

Miền Tây có khá nhiều địa điểm du lịch, nghỉ ngơi nổi tiếng với những khách sạn, resort sang trọng có thể đáp ứng được những yêu cầu của du khách, tuy nhiên nếu du khách nào muốn tìm hiểu đời sống của người dân vùng đất này, xem cách sinh hoạt, giải trí của họ thế nào thì có thể chọn hình thức du lịch "homestay", nghĩa là du khách có thể ở chung với những người dân địa phương để cảm nhận được cuộc sống bình dị, dân dã của con người Miền Tây trong những bữa cơm canh đạm bạc hay những buổi tối quay quần trò chuyện bên nhau trong không khí thân mật, ấm cúng.
di du lich mien tay nen di nhung tinh nao

Đặc biệt nếu thích biển, du khách có thể tham gia những Tour du lịch biển Hà Tiên bởi Hà Tiên là một vùng biển Miền Tây xinh đẹp, với những nét hoang sơ còn chưa được khai thác hết của vùng đất này. Biển ở đây rất trong xanh và thoáng mát, du khách có thể tự do tắm biển hay ngắm nhìn những rạng san hô đẹp chẳng thua kém gì vùng biển Nha Trang nổi tiếng của vùng duyên hải Miền Trung nước ta. Đặc biệt khi đến với vùng biển đảo Hà Tiên này, du khách còn có thể tham gia những trò chơi biển hấp dẫn, vui nhộn như trò lái canô, khí cầu biển, hay biến mình thành siêu nhân trong trò chơi fly - board hấp dẫn.
di du lich mien tay nen di nhung tinh nao

Ẩm thực tại Miền Tây rất phong phú, đa dạng bao gồm những món ăn ngon, hấp dẫn mà khi đặt chân đến những vùng đất này, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức chúng chẳng hạn như hủ tiếu Mỹ Tho, bánh canh hải sản Hà Tiên, lẩu mắm cá linh bông điên điển, cá lóc nướng...
di du lich mien tay nen di nhung tinh nao




Qua bài viết trên về những địa điểm du lịch Miền Tây hấp dẫn nhất nên đi mà công ty du lịch Việt Vui chúng tôi vừa giới thiệu cho du khách hi vọng đã phần nào giúp du khách hình dung ra được một Miền Tây xinh đẹp, hiền hòa với những nét đẹp tự nhiên vốn có của nó để rồi từ đó du khách có thể lựa chọn cho mình 1 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất. Ngoài ra nếu muốn biết thêm thông tin về những Tour du lịch Miền Tây, du khách có thể liên hệ với công ty du lịch Việt Vui chúng tôi qua hotline 1900 6749 để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình.
nguồn: Du Lịch Việt Vui

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất