Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Nha Trang là một thành phố biển xinh đẹp, hoa lệ với nhiều địa danh du lịch hấp dẫn hàng ngàn du khách trong và ngoài nước xuôi ngược về đây, và một trong những địa danh du lịch đó là Dốc Lết. Sở dĩ có cái tên Dốc Lết là do nơi này có những bãi cát trắng trãi dài bên cạnh hàng dương xinh đẹp cao hàng chục mét ngăn cản đất liền và đại dương bao la, sâu thẳm. Ngoài ra đây cũng là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn có thể giúp trả lời được cho câu hỏi "đi du lịch Nha Trang nên đi đâu?" của nhiều du khách đặt ra khi có ý định xuôi về vùng biển xinh đẹp, thơ mộng này.

Dốc Lết là một bãi biển hoang sơ, xinh đẹp của Nha Trang, nằm cách thành phố biển khoảng 49km về hướng Bắc và được biết đến thông qua hành trình du lịch Việt Nam. Đặc biệt trên đường đi đến Dốc Lết xinh đẹp này, du khách sẽ đi ngang qua Hòn Khói - một nơi sản xuất muối lớn với những bãi muối trắng xóa, chạy dài suốt chặng đường đi của du khách, tạo nên một nét đẹp rất riêng của nơi này.
di du lich nha trang nen di dau

Để đến được với Dốc Lết, du khách phải vượt qua những đồi cát cao chập chùng, khiến việc di chuyển rất khó khăn và mất rất nhiều thời gian. Nhưng một khi du khách vượt qua được đồi cát cao chập chùng đó, du khách sẽ được đền đáp xứng đáng bởi phía bên kia là một vùng biển vô cùng xinh đẹp, thơ mộng cùng với những bãi cát trắng xóa chạy dài thẳng tấp và làn nước biển trong xanh, thoáng mát làm say đắm lòng người. Ở đây du khách có thể thoải mái vui đùa, tắm biển, tận hưởng cảm giác bình yên, tĩnh lặng mà nơi này mang lại. Đặc biệt du khách còn được tham gia những trò chơi biển vô cùng hào hứng, hấp dẫn tại đây như ca nô biển, khí cầu biển, fly board… trong không khí sôi động của mọi người xung quanh.
di du lich nha trang nen di dau

Ẩm thực tại Dốc Lết cũng vô cùng phong phú, đa dạng với những món ăn hải sản tươi ngon được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi mới của biển như tôm, ghệ, sò dương, sò huyết... với mức giá rất phải chăng đảm bảo sẽ làm hài lòng du khách gần xa khi đến đây.
di du lich nha trang nen di dau

Nhà nghỉ, khách sạn tại đây cũng khá nhiều và hầu hết được xây dựng theo lối kiến trúc nhà sàn khá độc đáo, tạo cảm giác gần gũi, hòa nhập với thiên nhiên tươi đẹp của nơi này. Tại đây du khách có thể lựa chọn cho mình một nơi nghỉ ngơi thư giãn thích hợp nhất sau đó có thể đi dạo chơi, tản bộ một vòng trên bãi biển xinh đẹp này vào đêm cùng với người mình yêu thương nhất, chắc chắn đây sẽ là một đêm tuyệt vời nhất đối với du khách. Đặc biệt hơn nữa, du khách sẽ được tham gia đêm lửa trại với những trò chơi vui tươi, hấp dẫn được tổ chức bởi người dân địa phương để chào đón những vị khách từ phương xa đến trong không khí vui vẻ, thấm đẫm tình người quê hương xứ sở. Sau đó du khách sẽ cùng ngồi lại để thưởng thức món cháo hào thơm ngon, hấp dẫn, là đặc sản của vùng biển xinh đẹp, hiền hòa này.
di du lich nha trang nen di dau

Với nét đẹp tự nhiên vốn có của mình, Dốc Lết thật sự đã hấp dẫn nhiều du khách gần xa khi đặt chân đến biển ngọc Nha Trang trong hành trình du lịch lần này. Nếu du khách nào muốn một lần được về thăm vùng biển hiền hòa, xinh đẹp này thì có thể liên hệ với công ty du lịch Viet Fun Travel thông qua số 1900 6749 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

 Nguồn: Du Lịch Việt Vui

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất