Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Miền Tây sông nước quê hương được thiên nhiên ban tặng cho những điều kiện tự nhiên thuận lợi nhất để phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch sinh thái miệt vườn sông nước như sông ngòi, kênh rạch chằng chịt, khí hậu ôn hòa, bốn mùa cây trái quanh năm... Tại đây có rất nhiều địa điểm du lịch sông nước Miền Tây hấp dẫn cho du khách tìm về tham quan du lịch. Vậy đi du lịch Miền Tây nên đi đâu? nên chuẩn bị những gì khi đi du lịch Miền Tây? đó là câu hỏi của nhiều du khách đặt ra khi có ý định xuôi ngược về vùng đất quê hương xinh đẹp, trù phú này. Thấu hiểu được điều đó nên hôm nay công ty du lịch Việt Vui chúng tôi xin giới thiệu cho du khách một Tour du lịch Miền Tây hướng về một vùng đất xinh đẹp, hoa lệ của vùng đồng bằng sông Cửu Long, đó là thành phố Cần Thơ - hay còn gọi là Tây Đô.

Cần Thơ là một thành phố lớn nhất của Miền Tây nhờ khí hậu ôn hòa, bốn mùa cây trái quanh năm nên rất thích hợp cho việc tổ chức các hoạt động du lịch tại nơi này. Cần Thơ hay Tây Đô là một  thành phố xinh đẹp, yên bình với nhiều địa điểm vui chơi, du lịch hấp dẫn như Bến Ninh Kiều, chợ nổi Phong Điền, khu du lịch Mỹ Khánh… Đến với Bến Ninh Kiều xinh đẹp, thơ mộng du khách có thể tự do tản bộ để ngắm nhìn cảnh sắc trời mây non nước của nơi này bên dòng sông Hậu hiền hòa, chở nặng phù sa. Hơn thế nữa, tại đây du khách có thể lên du thuyền ngồi tham quan TP Cần Thơ, thưởng thức những món ăn dân dả, thơm ngon nhất như cá tai tượng chiên xù, chuột đồng nướng muối ớt… Chắc hẳn nơi này sẽ để lại những kỉ niệm khó quên nhất về tình đất, tình người trong lòng mỗi du khách.
dia diem du lich song nuoc mien tay hap dan

Đến với Cần Thơ thông qua Tour du lịch Miền Tây sông nước Nam Bộ lần này, du khách sẽ được tham quan một hình thức họp chợ khá độc đáo đã có từ lâu đời của người Miền Tây, đó là chợ nổi. Có 2 khu chợ nổi nổi tiếng của nơi này là chợ nổi Cái Răng và chợ nổi Phong Điền. Đến với nơi này, du khách sẽ được ngồi tàu tham quan toàn cảnh khu chợ náo nhiệt này và chụp cho mình những tấm ảnh đẹp, bổ sung vào bộ sưu tập ảnh của mình. Sau đó du khách có thể mua ủng hộ những người dân trong khu chợ này những mặt hàng thơm ngon, mới lạ đem về làm quà biếu cho gia đình, bạn bè thật ý nghĩa.
dia diem du lich song nuoc mien tay hap dan




Một địa điểm du lịch hấp dẫn của Cần Thơ không thể không nhắc đến trong hành trình du lịch Việt Nam lần này đó là khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh. Tại đây du khách sẽ được ngồi trên những chiếc thuyền ba lá len lỏi qua những bờ mương con rạch để ngắm nhìn cảnh sắc trời mây non nước xinh đẹp của vùng đất này, được dạo chơi trên những con đường làng quen thuộc để ngắm nhìn cảnh sắc trời mây non nước Việt Nam xinh đẹp hữu tình và đặc biệt hơn nữa du khách sẽ có dịp được thưởng thức một loại hình nghệ thuật khá độc đáo của người Miền Tây, đó là nghệ thuật đàn ca tài tử Nam Bộ nổi tiếng bên cạnh những tách trà mật ong thơm ngát.
dia diem du lich song nuoc mien tay hap dan

Trên đây là thông tin về chuyến du lịch Miền Tây hấp dẫn mà công ty du lịch Việt Vui chúng tôi vừa giới thiệu cho du khách trong hành trình du lịch Việt Nam lần này. Nếu du khách nào muốn được một lần về thăm vùng đất quê hương xinh đẹp, lãng mạn này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 1900 6749 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

1 nhận xét:

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất