Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Miền Tây là một vùng đất xinh đẹp, yên bình, nơi có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước của nước Việt Nam ta. Đến với Miền Tây du khách sẽ được tham quan những danh lam thắng cảnh. những địa danh nổi tiếng nhất của nơi này... Vậy đi du lịch Miền Tây nên đi những đâu? nên mặc gì khi đi du lịch Miền tây? đó là những câu hỏi của mà nhiều du khách đặt ra khi có ý định xuôi về vùng đất quê hương thơ mộng, trữ tình này. Thấu hiểu được đều đó nên hôm nay công ty du lịch Việt Vui chúng tôi xin giới thiệu cho du khách một Tour du lịch Miền Tây Nam Bộ hướng về một tỉnh thành xinh đẹp với nhiều điểm vui chơi du lịch hấp dẫn nhất, đó là vùng đất Đồng Tháp Mười thân yêu.

Đồng Tháp là một tỉnh của Miền Tây được biết đến với những cánh đồng rộng lớn, thẳng cánh cò bay hay những hồ sen xinh đẹp mà Việt Nam ta vẫn thường hay nhắc đến vùng đất này qua câu ca dao "Tháp Mười đẹp nhất bông sen - Việt Nam đẹp nhất có tên Bác Hồ". Đến với Đồng Tháp vào mùa nước lên khoảng từ tháng 8 hằng năm, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những cánh đồng sen rộng bao la, bạc ngàn. Tại đây du khách có thể thuê thuyền của người dân địa phương để ra những hồ sen tham quan, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó và chụp cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp bổ sung vào bộ sưu tập ảnh du lịch của mình.

di du lich mien tay nen di nhung dau

Ngoài ra trong Tour du lịch Miền Tây lần này, du khách sẽ được viếng thăm một khu di tích lịch sử rừng tràm nổi tiếng, đó là rừng tràm Tam Nông. Đây là một khu rừng tràm nguyên sinh với hệ thống động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng. Du khách có thể ngồi xuồng hay đi bộ tham quan khu rừng tràm này đều được. Tại đây có rất nhiều cảnh quang xinh đẹp, hoang sơ cùng hàng trăm loại chim nước và loại Sếu Đầu Đỏ - loài chim quý hiếm cần được bảo tồn của nước ta. Tại đây du khách có thể bí mật quan sát những đàn cò đang kiếm ăn, hay những chú công xinh đẹp đang rỉa lông, làm đẹp và chụp cho mình những bức ảnh đẹp bổ sung vào bộ sưu tập ảnh của mình.

di du lich mien tay nen di nhung dau




Mùa nước lên cũng là lúc tôm cá lũ lượt kéo về, đem lại nguồn lợi thủy hải sản phong phú, đa dạng cho nơi này. Đến đây du khách sẽ trở thành một người dân chài thật sự, sẽ được cùng người dân địa phương thả lưới giăng dây bắt cá. Sau khi cá đã đầy rọ, du khách sẽ được người dân địa phương mời ở lại dùng những bữa cơm gia đình thân mật với những món ăn dân gian được làm từ cá vừa bắt được.

di du lich mien tay nen di nhung dau

Qua bài viết này, công ty du lịch Việt Vui chúng tôi hi vọng đã phần nào giúp du khách trả lời được cho câu hỏi đi du lịch Miền Tây nên đi đâu? của mình. Ngoài ra nếu du khách nào muốn một lần được ghé thăm vùng đất Miền Tây xinh đẹp này thì hãy liên hệ với công ty du lịch Việt Vui chúng tôi qua số 1900 6749 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất