Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Miền Tây không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh hay những khu di tích lịch sử ghi nhận bao chiến công của dân tộc ta mà còn được biết đến với hệ thống chùa miếu cổ kính, lâu đời. Vì những điều này mà hằng năm có hàng ngàn du khách tìm về Miền Tây thông qua những Tour du lịch hành hương Miền Tây để cúng bái, lễ phật cầu bình an. Hiểu được vấn đề này nên hôm nay công ty du lịch Việt Vui chúng tôi xin giới thiệu cho du khách một tour du lịch hành hương Miền Tây Nam Bộ hướng về một ngôi chùa thiêng liêng, xinh đẹp của vùng đồng bằng sông Cửu Long, đó là chùa Vĩnh Tràng.

Chùa Vĩnh Tràng - Tiền Giang là một trong những ngôi chùa thiêng liêng nổi tiếng của Miền Tây được biết đến trong hành trình du lịch Việt Nam, nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 80km về hướng Tây. Khi du khách đặt chân tới đây thì sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp linh thiêng cổ kính của ngôi chùa này. Chùa được thiết kế theo lối kiến trúc rất riêng, có sự kết hợp giữa kiến trúc Châu Á kết hợp Châu Âu tạo nên một nét đặc sắc của chùa, không lẫn vào đâu được.

du lich hanh hương mien tay


Khi xưa chùa chỉ là một cái am nhỏ được xây dựng bởi tri huyện Bùi Công Đạt sau khi ông về nghỉ hưu tại nơi này. Về sau mới được tu sữa lại. Trong chùa hiện đang bảo tồn 60 tượng phật quý, 3 tượng đồng được tạo tác giữa thế kỷ thứ 19 và 20 bức tranh sơn thủy rất có giá trị.  Chùa có khuôn viên rất rộng lớn, trồng được rất nhiều cây cảnh, trong đó có những cây đại thụ rất cao lớn che bóng mát khắp nơi trong chùa, du khách có thể ngồi nghỉ ngơi, thư giãn tại đây để thưởng thức cảm giác yên tĩnh, bình yên của một ngôi chùa thiêng liêng, cổ kính.

du lich hanh hương mien tay


Đến với chùa Vĩnh Tràng trong Tour du lịch Miền Tây lần này, du khách sẽ được dẫn vào tham quan chánh điện của chùa để thắp nhang, lễ phật và được các vị sư trong chùa giới thiệu lịch sử hình thành của ngôi chùa thiêng liêng, cổ kính này. Sau đó du khách sẽ được các vị sư hướng dẫn vào thắp nhang từng nơi trong chùa để cầu bình an, mai mắn cho mình và bạn bè, người thân của mình.
Chùa Vĩnh Tràng thu hút hàng ngàn du khách xuôi ngược về đây mỗi năm để tham quan, lễ phật cầu bình an, đây là một địa điểm hành hương lý tưởng vào những dịp lễ tết hay những lễ hội Phật giáo hằng năm của nước ta.

du lich hanh hương mien tay


Với những thông tin trên về chuyến du lịch Việt Nam lần này, công ty du lịch Việt Vui chúng tôi hi vọng đã phần nào giúp du khách hiểu rõ thêm về chùa Vĩnh Tràng - một ngôi chùa thiêng liêng cổ kính của Miền Tây sông nước Cửu Long này. Và nếu du khách nào có ý định xuôi về Miền Tây để vừa tham quan những cảnh quan xinh đẹp, lãng mạn của Miền Tây, vừa được viếng thăm những ngôi chùa thiêng liêng cổ kính tại nơi này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 1900 6749 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất