Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Khi mà cái nóng oi bức của những ngày hè đang dần qua đi, nhường chỗ cho những cơn mưa đầu mùa kéo đến cũng là thời điểm diễn ra mùa nước lên tại các tỉnh Miền Tây. Nếu du khách nào muốn một lần được về với Miền Tây thân thương của dân tộc ta để được tận hưởng trọn vẹn một mùa nước lên tại đây thì hãy tham gia ngay cùng công ty du lịch Việt Vui chúng tôi qua Tour du lịch Miền Tây mùa nước nổi hướng về Đồng Tháp để thưởng thức cảnh quang xinh đẹp kỳ thú mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này.

Mùa nước lên thường diễn ra vào tháng 8, 9 và tháng 10 hằng năm, kéo dài xuyên suốt mùa mưa tại Miền Tây. Đến với Đồng Tháp vào thời điểm mùa nước lên này, du khách sẽ không còn thấy những cánh đồng lúa rộng lớn, bao la nữa mà thay vào đó là những hồ sen rộng bao la, bát ngát và đây cũng là thời điểm mùa sen nở rộ nhất trong năm. Khi đến với vùng đất này, du khách sẽ được ngồi thuyền 3 lá do các cô gái Miền Tây chèo ra dạo chơi xung quanh những hồ sen xinh đẹp, rộng lớn này. Vào mùa này sen rất đẹp, tỏa mùi hương thơm ngát, du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn, thưởng thức hương vị tuyệt vời của những bông sen mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này và nếu thích du khách có thể chụp cho mình những bức ảnh đẹp, bổ sung vào bộ sưu tập ảnh nghệ thuật của mình.
tour du lich mien tay mua nuoc noi


Ngoài ra khi đến với Đồng Tháp thông qua Tour du lịch Miền Tây mùa nước nổi lần này, du khách sẽ được tham quan một địa danh du lịch nổi tiếng nữa, đó là khu du lịch sinh thái rừng tràm Tam Nông. Rừng tràm Tam Nông là một khu rừng tràm rộng lớn của Miền Tây với hệ thống động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng với hơn hàng trăm cây cỏ các loài, 200 loài chim nước và loài Sếu Đầu Đỏ - loài chim quý hiếm cần được bảo tồn của nước ta. Đến đây du khách sẽ được hướng dẫn tham quan rừng tràm bằng thuyền nhỏ, đi len lỏi vào phía trong của khu rừng tràm để tìm hiểu về đời sống động thực vật của nơi này. Sau đó du khách sẽ được dừng chân nghỉ ngơi ngay tại trung tâm của khu rừng. Tại đây, du khách sẽ được phát cho những chiếc lều nhỏ và cắm trại nghỉ ngơi tại đây.
tour du lich mien tay mua nuoc noi


Về Ẩm thực tại khu rừng tràm Tam Nông cũng rất phong phú, đa dạng, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn dân giả tại nơi này như cá lóc nướng tru, cá tai tượng chiên xù… rất thơm ngon và đậm hương vị người dân Nam Bộ.
tour du lich mien tay mua nuoc noi


Đặc biệt trong hành trình du lịch Việt Nam lần này, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức một loại hình nghệ thuật khá độc đáo của người Miền Tây Nam Bộ, đó là nghệ thuật đàn ca Nam Bộ nổi tiếng được hát bởi những cô gái Miền Tây dịu dàng dễ thương khoác trên mình bộ áo dài truyền thống của dân tộc Việt Nam ta.
tour du lich mien tay mua nuoc noi


Thông qua hành trình du lịch Miền Tây mùa nước nổi lần này, công ty du lịch Việt Vui chúng tôi hi vọng đã giúp du khách có thêm những trãi nghiệm thật tuyệt vời về một Miền Tây xinh đẹp hiền hòa của nước Việt Nam ta. Và nếu du khách nào muốn một lần được xuôi về Miền Tây vào mùa nước lên thì hãy liên hệ ngay với công ty du lịch Việt Vui chúng tôi qua số +84 (08) 3602 2649 – 6651 6366 – (0) 903 779 759 – (0) 903 550 236 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất