Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Phố Cổ Hội An là một thành phố nên thơ, hữu tình chất chứa vô vàng những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình nhất đã thu hút đông đảo du khách gần xa tìm đến để du lịch, nghỉ dưỡng. Kỳ nghỉ hè sắp đến, du khách đã lên kế hoạch du lịch cho mình cùng gia đình, bạn bè mình chưa? Nếu vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn lựa địa điểm du lịch nào hấp dẫn cho mình thì hãy cùng Viet Fun Travel tham khảo bài viết dưới đây về chủ đề "du lịch hè nên đi chơi ở đâu tại Hội An" của chúng tôi để xem du khách có yêu thích Hội An và có dự định cho một chuyến du lịch Hội An hè sắp tới không nào?
Sau đây là Top 4 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Hội An hè mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách để du khách tham khảo và nếu có dịp hãy thực hiện ngay một Tour du lịch Hội An hè hấp dẫn nhất nhé:

1. Chùa Cầu Hội An

Chùa Cầu hay còn gọi là Cầu Nhật Bản hay Lai Viễn Kiều là địa điểm du lịch Hội An hè hấp dẫn đầu tiên mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách trong chuyến du lịch lần này. Đây là một chiếc cầu cổ xưa, mang nhiều dấu ấn lịch sử của Hội An, cụ thể là nó được xây dựng vào đầu thế kỷ XVII bởi người Nhật Bản và được trùng tu, sữa chữa qua nhiều lần. Chùa được thiết kế theo lối kiến trúc khá nổi bật, lại vô cùng lạ mặt, có sự kết hợp khá hoài hòa giữa kiến trúc xây dựng của người Việt cùng với kiến trúc của người Hoa, người Nhật đan xen với cả kiến trúc của người Phương Tây, cụ thể nhất đó là mái che chùa Cầu được xây dựng theo hình vòng cung của người hoa, ngói là ngói âm dương và chính giữa cầu có lập một ngôi miếu nhỏ thờ thần Huyền Thiên Đại Đế để phù hợp cho người dân đi biển được bình an, mọi sự điều được tốt lành.
Chùa Cầu Hội An

2. Hội Quán Phúc Kiến tại Hội An

Một địa điểm tham khảo cũng khá hấp dẫn tại Tour du lịch Hội An hè mà du khách không nên bỏ qua trong dịp hè này đó là Hội Quán Phúc Kiến. Hội Quán Phúc Kiến được xây dựng khá lâu đời trước đây, tiền thân nó chỉ là một ngôi miếu khá nhỏ, trong đó thờ đức Thiên Hậu Thánh Mẫu, đây là một bà chúa luôn phù hộ, ban phước cho những người dân đi biển tại vùng đất Hội An này. Ban đầu nhìn hội quán còn khá đơn sơ nhưng sau nhiều lần xây dựng, sữa chữa lại, hội quán giờ đây trở nên đẹp hơn, trang nghiêm hơn và tráng lệ hơn cho du khách đến để tham quan, du lịch.
Ghé tham quan, du lịch Hội An, du khách nhớ đến Hội Quán Phúc Kiến nhé

3. Chợ Hội An

Hội An là một thành phố cổ, nơi có nhiều làng nghề, nhiều món hàng truyền thống rất có giá trị, rất có ý nghĩa về mặt tinh thần và du khách có thể dễ dàng mua những món vật phẩm có giá trị này tại Chợ Hội An. Ngoài ra khi ghé thăm Chợ Hội An, du khách cũng đừng quen ghé lại thưởng thức những món ăn vỉa hè ngon, những món ăn đặc sản nổi tiếng mà vùng đất Hội An xinh đẹp, cổ xưa này mang lại cho chúng ta nhé, nếu không du khách sẽ phải hối tiếc lắm đấy.
Chợ Hội An - nơi tấp nập mua bán của Hội An

4. Bảo tàng lịch sử, văn hóa

Bảo tàng lịch sử, văn hóa Hội An là địa điểm du lịch mùa hè tiếp theo mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách. Nơi đây chứa đựng rất nhiều những giá trị về vật chất cũng như tinh thần mà con người Hội An xưa mang lại cho chúng ta. Bảo tàng này được xây dựng nên nhằm mục đích lưu giữ những hiện vật cổ xưa, có giá trị về mặt tinh thần của người Hội An cổ xưa, cụ thể là nó lưu giữ khoảng hơn 200 cổ vật, tư liệu có giá trị được chế tác bằng gỗ, đồng, giấy, gốm, sứ... minh chứng cho những giá trị to lớn của Hội An, phản ánh những giai đoạn phát triển của đô thị, thương cảng tại Hội An từ thế kỷ thứ 2 SCN cho đến thời kỳ văn hóa của người Chăm Pa và người Đại Việt, Đại Nam Cổ.
Viện bảo tàng văn hóa, lịch sử Hội An hấp dẫn khách tham quan, du lịch gần xa

Đến du lịch Hội An hè nên đi chơi ở đâu? Viet Fun Travel nghĩ là du khách đã có được câu trả lời cho mình rồi. Chúng tôi hi vọng với danh sách những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hội An lần này, du khách sẽ cảm thấy yêu thích thành phố cổ này hơn nữa và nếu có dịp ghé thăm Hội An, du khách hãy dừng chân ghé lại để tham quan, du lịch những địa điểm này và cũng để xem những điều mà Viet Fun Travel đã giới thiệu có đúng hay không nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất