Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Nha Trang là một vùng biển đảo Miền Trung nên thơ, hữu tình với vô vàng những danh lam thắng cảnh nên thơ, nổi tiếng nhất mà có lẽ du khách đã từng đi hoặc nghe qua, đọc qua ở đâu đó, chẳng hạn như Vinpearl Land Nha Trang, Vịnh Ninh Vân, Đảo Bình Ba... Nhưng sẽ có một số địa điểm du lịch hoang sơ, hấp dẫn mà có thể du khách chưa bao giờ được nghe nói đến, vậy đó là những địa danh du lịch nào? Mời du khách đọc bài viết dưới đây của Viet Fun Travel thì sẽ hiểu rõ.
Dưới đây là Danh sách 5 địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn ít người biết đến mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được trong suốt thời gian qua để giờ đây có thể gửi đến du khách để du khách tham khảo và lựa chọn:

1. Khu du lịch Suối Đổ

Một địa điểm du lịch khá hoang sơ, khá hấp dẫn của Nha Trang ít người biết đến, đó là khu du lịch Suối Đổ. Suối Đổ tọa lạc tại xã Diên Toàn, huyện Diên Khánh, muốn đến được đây, từ thành phố Nha Trang du khách có thể đi khoảng 10 km về hướng Nam là tới nơi. Tuy nhiên việc đến được Suối Đổ không phải một điều dễ dàng, cũng không phải dễ đi, du khách phải vượt qua nhiều dốc đá cheo leo, phải trèo lên những bậc thang cao lớn chừng 200 mét thì mới có thể ngắm nhìn được cảnh đẹp của Suối Đổ. Nhưng nếu lên được tới ngọn suối, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thú vị và bị cuốn hút bởi vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng hoang sơ của ngọn suối này. Một lưu ý cho du khách khi có dịp đến Suối Đổ vào mùa mưa, đó là không nên tắm mà chỉ ngắm cảnh thôi nhé, vì vào những ngày nước lớn, Suối Đổ rất nguy hiểm đấy.
Suối Đổ là địa điểm du lịch hoang sơ, hấp dẫn tại Nha Trang ít người đặt chân tới
Khi đến du lịch Suối Đổ, du khách đừng quên ghé lại 2 ngôi chùa linh thiêng tại đây nhé, đó là Quan Âm Sơn Tự và Phổ Đà Sơn Tự.

2. Mũi Đôi

Thêm một địa điểm du lịch khá hoang sơ nữa tại Nha Trang mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách đó là khu du lịch Mũi Đôi. Mũi Đôi hoang sơ, xinh đẹp nằm trên đảo Hòn Gốm - một hòn đảo nổi tiếng, nằm cách Nha Trang chừng 80 km. Để có thể đến được Mũi Đôi, du khách có 2 cách để đi, thứ nhất là đi bằng phương tiện xe máy, còn thứ hai đó là đi bằng tàu, thuyền xuất phát từ làng chài Đầm Môn là có thể đến được nơi.
Để đến được Mũi Đôi cũng không phải một điều dễ dàng nhé, du khách phải vượt qua rất nhiều khó khăn, phải đi bộ một đoạn đường khá dài, vượt qua những dốc núi cao, những cồn cát nóng và những ghềnh đá dọc biển. Tuy nhiên nếu đến được với Mũi Đôi, du khách sẽ không phải thất vọng bởi nét đẹp hoang sơ, xinh đẹp mà thiên nhiên, đất trời đã ban tặng cho nơi này.
Đến du lịch Nha Trang, du khách có thể ghé thăm Mũi Đôi - một nơi hoang sơ, xinh đẹp của Nha Trang
Một số hoạt động vô cùng thú vị tại Mũi Đôi, chẳng hạn như du khách có thể đến đây để tắm biển, nô đùa cùng dòng nước biển trong lành, mát lạnh, lặn biển ngắm nhìn những rạng san hô lung linh, đủ màu sắc rực rỡ... Vào những ngày tối trời, du khách có thể dựng lều cắm trại ngủ qua đêm tại đây, cảm giác hòa mình vào không gian yên tĩnh, hòa mình vào những làn gió biển trong lành, mát lạnh sẽ vô cùng tuyệt vời du khách nhé.

3. Bán đảo Đầm Môn

Du khách đã từng nghe nói về Đầm Môn trên Vịnh Vân Phong chưa nào? Đây là một bán đảo đẹp, rất đẹp nằm trên Vịnh Vân Phong, thuộc huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng chừng 80 km về phía Bắc. Đến với Đầm Môn, ngoài việc tắm biển, lặn ngắm san hô, du khách có thể vào tham quan làng chài, tìm hiểu cách thức bắt cá cũng như cuộc sống của những ngư dân vùng biển này. Do cảnh sắc Đầm Môn khá đẹp nên du khách có thể lựa chọn nơi này làm địa điểm chụp hình ngoại cảnh hoặc chụp hình cưới cho mình đều được nhé...
Bán đảo Đầm Môn Nha Trang

4. Hồ Đá Bàn

Nếu du khách có nhiều thời gian ở Nha Trang, hay ghé thăm Hồ Đá Bàn - một hồ nước lớn nhất của tỉnh Khánh Hòa. Hồ Đá Bàn có một nét đẹp khá hoang sơ, khá xinh đẹp với không khí trong lành, mát mẻ cho du khách trải nghiệm những điều tốt đẹp nhất khi có dịp ghé thăm, du lịch Nha Trang. Không chỉ có vậy, Hồ Đá Bàn còn hấp dẫn du khách bởi những tản đá to và bằng phẳng nhìn giống như một cái mặt bàn hay những tản cá cụi to nhỏ nằm xen lẫn vào nhau tạo nên những hình dạng rất đẹp, khó cưỡng lại.
Đặc biệt ngoài cảnh đẹp, hồ Đá Bàn có có rất nhiều cá như cá chình, cá mè, cá lóc, cá chép... Du khách có thể mang cần câu theo câu cá và tự chế biến những món ăn từ cá để thưởng thức ngay tại đây luôn nhé.
5 dia diem du lich nha trang hap dan it nguoi biet den
Hồ Đá Bàn là một hồ nước lớn nhất tỉnh Khánh Hòa cho du khách đến để tham quan, trải nghiệm

5. Khu du lịch Con Sẻ Tre

Thêm một địa điểm du lịch khá hoang sơ, khá lý tưởng nữa cho du khách đến tham quan, trải nghiệm đó là khu du lịch Con Sẻ Tre. Con Sẻ Tre tọa lạc trên bán đảo Hòn Tre khá nổi tiếng và được thiết kế khá đặc biệt mang hương vị của đồng quê, của sự dân dã. Để có thể đến được khu du lịch Con Sẻ Tre này, du khách có thể đi tàu từ Nha Trang, chỉ mất khoảng hơn 15 phút là có thể đến được nơi này rồi nhé.
Một điều thú vị nữa mà chắc hẳn du khách nào khi đến đây cũng đều biết, đó là tất cả những vật dụng, nhà cửa tại đây đều được thiết kế khá độc đáo, tất cả đều được xây dựng bằng tre tạo nên một nét đẹp rất riêng, rất đặc biệt. Đến với khu du lịch Con Sẻ Tre, du khách có thể vào nhà ăn chọn ăn những món ăn ngon nhất, hấp dẫn nhất, chẳng hạn như tôm hùm xiên que nướng, mực nướng xả ớt, sò nướng mỡ hành...
Khu du lịch Con Sẻ Tre Nha Trang
Trên đây là danh sách 5 địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn ít người biết đến mà Viet Fun Travel vừa gừi đến du khách. Hi vọng với danh sách này, du khách sẽ yêu thích Nha Trang nên nữa và nếu có dịp hãy thực hiện ngay một Tour du lịch Nha Trang hấp dẫn, kỳ thú nhất cùng gia đình, bạn bè mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất