Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Với những lợi thế vốn có của mình, Miền Tây được rất nhiều du khách quan tâm, tìm đến. Vậy những lợi thế đó là gì? Vâng, đó là những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những vườn cây ăn trái trĩu quả, hay những con người chân chất hiền lành nơi đây đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến để tham quan, du lịch. Do đó nếu có thời gian và chi phí, du khách hãy một lần ghé thăm Miền Tây để có thể tự mình chiêm ngưỡng nét đẹp thôn quê chân chất, hiền hòa mà cảnh vật, con người nơi đây mang lại. Với những Tour Miền Tây này, Viet Fun Travel đã đầu tư rất kỹ về nội dung cũng như cách thức phục vụ nhằm đem lại cho du khách một chuyến đi yên bình, thoải mái nhất.

Miền Tây có vô vàng những điểm đến du lịch hấp dẫn. Với Tour du lịch Miền Tây 6 ngày này,  lịch trình Tour rất đa dạng cho du khách có thể lựa chọn những điểm đến ưa thích nhất cho mình, Chẳng hạn như chuyến tham quan du lịch cù lao Thới Sơn, Bến Ninh Kiều, làng du lịch Nam Bộ... Du khách cũng có thể chọn một chuyến tham quan chợ nổi Cái Bè, chợ nổi Cái Răng hay đến những khu du lịch sinh thái tham gia những trò chơi dân gian hấp dẫn, thú vị như khu du lịch Vinh Sang, khu du lịch Cồn Thới Sơn, Cồn Phụng... Đặc biệt trong hành trình du lịch Miền Tây 6 ngày này, du khách cũng có thể tìm về những vùng đất linh thiêng để thắp nhang, lễ phật cầu bình an và những điều mai mắn, tốt lành cho gia đình, người thân của mình chẳng hạn như Tour hành hương viếng miếu bà chúa Xứ, tham quan, viếng thăm chùa Hang, chùa Vĩnh Tràng...



Chuyến du lịch Miền Tây 6 ngày mặc dù thời gian khá dài, nhưng chắc chắn vẫn không đủ cho du khách tham quan hết những cảnh đẹp của 13 tỉnh thành vùng đồng bằng sông Cửu Long. Tuy nhiên trong quỹ thời gian 6 ngày trong chuyến đi này, chúng tôi chắc chắn rằng với từng vùng miền mà du khách đặt chân tới cũng đã phần nào giúp du khách cảm nhận được nét đẹp làng quê bình dị, thơ mộng cùng nét giản dị, chất phác của con người nơi đây. Chính vì vậy mà chúng tôi đã tổ chức ra nhiều Tour du lịch Miền Tây 5 ngày, 6 ngày, 7 ngày... để du khách có thể lựa chọn những điểm đến mà mình yêu thích, tránh được việc trùng lặp Tour này với Tour kia.



Ngoài ra ẩm thực Miền Tây cũng là điều đáng để du khách quan tâm trong chuyến du lịch 6 ngày này. Du khách hãy dành chút thời gian du lịch của mình để ghé thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản của Miền Tây, chẳng hạn như món lẩu mắm với các loại rau, cá lóc nướng, cá tai tượng chiên xù, chuột đồng nướng muối ớt... Và với mỗi tỉnh thành lại có những món ăn đặc sản riêng, đặc trưng của từng vùng, chẳng hạn như đến Tiền Giang du khách có thể thưởng thức món hủ tiếu mỹ tho, đến Cà Mau du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản làm từ tôm như tôm nướng, tôm hấp nước dừa, tôm rang muối... Tất cả chúng đều là những món ăn thơm ngon, hấp dẫn sẽ khiến du khách nhớ mãi về Miền Tây xinh đẹp, thơ mộng này.






Hi vọng với những thông tin về hành trình du lịch Miền Tây lần này đã phần nào giúp du khách yêu quý Miền Tây hơn nữa và sẽ chọn Miền Tây làm điểm đến du lịch cho những kỳ nghỉ của mình. Tuy nhiên có thể có nhiều Tour bị trùng lặp một số điểm đến, do đó du khách hãy căng nhắc và lựa chọn thật kỹ để tránh việc trùng lặp Tour này với Tour kia nhé. Mọi thắc mắc góp ý về những Tour du lịch Miền Tây 7 ngày, 8 ngày du khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số 1900 6749 để được tư vấn, hỗ trợ tận tình. Du khách đã sẵn sàng thực hiện một Tour Miền Tây chưa nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất