Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015


Trong số tất cả các Tour du lịch hút khách trong năm thì Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày là Tour được nhiều du khách tìm kiếm và đăng ký nhất. Phú Quốc là địa danh nổi tiếng ở miền Nam Việt Nam, không chỉ nổi tiếng vì cảnh đẹp, vì món ăn ngon mà còn vì những điều chỉ riêng Phú Quốc mới có. Do đó nếu du khách có thời gian, hãy một lần về thăm vùng biển xinh đẹp này để khám phá những đều độc đáo, mới lạ mà nó mang lại cho chúng ta.

Không như những bãi biển ồn ào, tấp nập người như Nha Trang, Đà Nẵng hay Vũng Tàu, các bãi biển ở Phú Quốc hầu hết đều rất hoang sơ, tĩnh lặng. Nếu Quý khách là người ưa thích những khung cảnh yên bình như vậy, hãy đến Phú Quốc, du khách sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời đến khó tả của những bãi tắm đẹp nhất Miền Nam. Còn đối với Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày của Viet Fun Travel, không chỉ có những bãi tắm xinh đẹp, lãng mạn như Bãi Sao, du khách còn có cơ hội tham quan, tìm hiểu những địa danh nổi tiếng khác ở Phú Quốc như Suối Tranh, làng chài cổ Hàm Ninh, Chùa Hùng Long (Sùng Hưng cổ tự) hay cơ sở nấu rượu sim rừng Phú Quốc, cơ sở sản xuất nước mắm, vườn tiêu, chợ Dương Đông v.v.. 


Mặc dù là Tour ngắn ngày, nhưng chắc hẳn rằng Phú Quốc đã đem đến cho du khách những trãi nghiệm tuyệt vời nhất. Đối với những du khách có quỹ thời gian rộng hơn dành cho Phú Quốc, không chỉ có Tour Phú Quốc 2 ngày mà còn có nhiều Tour du lịch Phú Quốc với khoảng thời gian nhiều hơn từ 3 ngày, 4 ngày, 5 ngày. Thực ra, 2 ngày chỉ vừa đủ để du khách tham quan và đến những địa điểm nổi bật ở Phú Quốc mà chưa khám phá hết những địa điểm khác cũng thú vị không kém. Những điểm đến hấp dẫn đó có thể là những bãi biển thanh vắng, hoang sơ như Hòn Thơm, Hòn Rõi, Bãi Dài, Bãi Khem v.v.. Do đó du khách hãy căng nhắc thời gian mà lựa chọn Tour du lịch Phú Quốc phù hợp nhất cho mình.


Ngoài ra ẩm thực tại Phú Quốc cũng là đều mà du khách không nên bỏ qua khi ghé thăm vùng biển xinh đẹp này, những món ăn tại đây rất thơm ngon, độc đáo bao gồm những món như nhum nướng, gỏi cá trích và các loại hải sản tươi ngon khác v.v.. Hầu hết đây là những món ngon, đặc sản của Phú Quốc rất được du khách yêu thích. Với những cảnh đẹp thơ mộng, hữu tình cùng những món ăn thơm ngon, hấp dẫn này, rất có thể du khách sẽ cảm thấy nuối tiếc khi phải rời xa vùng đất xinh đẹp, hữu tình này.


Phú Quốc quả là “thiên đường du lịch nghỉ dưỡng” dành cho những ai thích phong cảnh thanh vắng, yên bình. Ngoài ra Phú Quốc còn là điểm đếnv lý tưởng cho những du khách thích khám phá những vùng đất hoang sơ, mới lạ. Hãy đến ngày vùng biển Phú Quốc này trong thời gian sớm nhất có thể để có thể cảm nhận được những điều mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ cho du khách. Và trong quá trình đăng ký những Tour du lịch Phú Quốc 4 ngày có vấn đề gì thắc mắc hoặc chưa thông suốt về Phú Quốc, Quý khách đừng ngần ngại liên hệ qua email hoặc gọi điện trực tiếp đến Viet Fun Travel để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất