Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Nha Trang là một trong những thành phố biển xinh đẹp, hấp dẫn, là điểm đến du lịch thu hút đông đảo đến tham quan, nghỉ dưỡng của vùng duyên hải Miền Trung. Đến thăm quan du lịch Nha Trang, đặc biệt vào dịp Tết Dương Lịch 2016 này, du khách sẽ có cơ hội được khám phá những danh lam thắng cảnh thơ mộng hữu tình của những hòn đảo thơ mộng quanh Nha Trang, chẳng hạn như Hòn Tằm, Hòn Mun, Viện Hải Dương Học... hay đến những danh lam thắng cảnh ở trung tâm thành phố để khám phá những công trình kiến trúc độc đáo như Tháp Bà Ponagar, Dinh Bảo Đại, chùa Long Sơn...

1. Hòn Mun

Hòn Mun là điểm đến đầu tiên trong hành trình du lịch biển lần này mà công ty du lịch Việt Vui chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách. Đây là một trong những hòn đảo nhỏ xinh đẹp, hấp dẫn du khách gần xa và nó nằm trong hệ thống Vịnh Nha Trang. Đến với Hòn Mun, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nét đẹp thơ mộng hữu tình của những bờ biển cát trắng trãi dài trắng xóa trông rất lôi cuốn, những tổ yến trên những vách đá cheo leo, dựng đứng hay khám phá "thủy cung" giàu có, xinh đẹp với hơn 1500 loài sinh vật biển và những rạng san hô lung linh đủ màu sắc trong rất đẹp mắt.

2. Tháp Bà Ponagar

Tháp bà Ponagar là điểm đến lý tưởng tiếp theo trong hành trình du lịch Nha Trang Tết Dương Lịch lần này mà công ty du lịch Việt Vui chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách. Tháp được xây dựng bởi người Chăm Pa cổ khi mà đạo Hindu đang trong giai đoạn cường thịnh. Tháp bà Ponagar nằm trên một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 12 mét so với mực nước biển. Tháp thờ cúng chủ yếu là thần đất mẹ Ponagar và vợ thần Siva. Đến đây du khách không chỉ được chiêm ngưỡng nét đẹp của những công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo của người Chăm mà còn được tham gia lễ hội Tháp Bà diễn ra hằng năm rất hấp dẫn.

3. Vinpearl Land

Điểm đến hấp dẫn nữa trong hành trình du lịch Nha Trang Tết Dương Lịch lần này đó là Vinpearl Land - một khu du lịch sang trọng bậc nhất của thành phố biển. Vinpearl Land thuộc địa phận bán đảo Hòn Tre và được thành lập vào năm 2001, khoảng 14 năm so với hiện nay. Đến với khu vui chơi, giải trí Vinpearl land, du khách không chỉ được ngắm nhìn những công trình kiến trúc độc đáo, có một không hai tại đây, mà đặc biệt hơn nữa, du khách còn được tham gia những trò chơi biển thú vị, chẳng hạn như khu trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời, khu vực công viên nước hay khu giải trí trong nhà... Đặc biệt khi đến với Vinpearl Land, du khách sẽ được khám phá một hệ thống thủy cung rộng lớn, huyền bí của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, nên thơ này.

4. Viện Hải Dương Học

Viện Hải Dương Học là điểm đến lý tưởng trong dịp Tết Dương Lịch 2016. Viện Hải Dương Học được thành lập năm 1922 bởi người Pháp và nó được xem như là một trong những cơ sở nguyên cứu sinh vật biển lớn nhất nước ta thời bấy giờ. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những loài sinh vật biển với hơn 10.000 loài sinh vật của biển Đông được lưu trữ tại đây, rất hấp dẫn và thu hút đông đảo du khách khi đến tham quan du lịch Nha Trang.

Tham gia một Tour du lịch Nha Trang khám phá nét đẹp của nơi này sẽ khiến du khách cảm thấy thoải mái, thư giản trong kỳ nghỉ Tết Dương Lịch này. Du khách có thể tự mình thiết kế, lên kế hoạch cho những điểm đến hấp dẫn, thú vị tại Nha Trang trong dịp Tết Dương Lịch năm nay. Còn nếu du khách muốn đi theo Tour thì có thể liên hệ với công ty du lịch Việt Vui chúng tôi để được hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình. Hãy cùng gia đình và bạn bè của mình tận hưởng những giây phút du lịch hấp dẫn, thú vị tại phố biển Nha Trang này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất