Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Tết Dương Lịch 2016 năm nay, công nhân viên chức được nghỉ 3 ngày theo lịch Nhà Nước. Vì vậy nhiều du khách đã chuẩn bị sẵn sàng và lên những kế hoạch thật chi tiết cho kỳ nghỉ Tết Dương Lịch năm nay. Và trong số những điểm đến du lịch, Vũng Tàu là một trong những nơi được nhiều du khách lựa chọn. Lý do Vũng Tàu được lựa chọn làm điểm đến du lịch lý tưởng trong dịp tết Dương Lịch năm nay là vì Vũng Tàu là một trung tâm du lịch biển hấp dẫn của nước ta. Sự kết hợp hoài hòa, độc đáo giữa những bãi biển xinh đẹp, những ngọn núi cao cùng những công trình văn hóa độc đáo như nhà thờ, tượng đài... tạo cho thành phố biển Vũng Tàu có những lợi thế vượt trội để phát triển nghành du lịch, đặc biệt là du lịch biển.
Đến du lịch Vũng Tàu trong dịp Tết Dương Lịch 2016, du khách có thể thỏa thích tắm biển, nô đùa cùng bạn bè, người thân hay tham gia những trò chơi độc đáo của biển tại những bãi tắm xinh đẹp như Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Dâu, Bãi Dứa...

Vũng Tàu ngoài những bãi tắm đẹp còn hai khu rừng nguyên sinh nổi tiếng không thể không nhắc đến đó là rừng cấm Bình Châu - Phước Bửu và rừng quốc gia Côn Đảo. Hai khu rừng rậm nguyên sinh này được khá nhiều du khách quan tâm, tìm đến để tham quan, du lịch vào những dịp lễ tết, đặc biệt là trong dịp tết Dương Lịch 2016 này.

Vũng Tàu có một điểm đến nữa du khách cũng không nên bỏ qua khi đến đây trong dịp Tết Dương Lịch 2016, đó là suối khoáng nóng Bình Châu. Đến đây du khách sẽ được ngâm mình trong dòng khoáng nóng ấm áp để nghỉ ngơi, thư giãn. Từng làn khói sương lan tỏa giữa rừng cây xanh khiến du khách như lạc vào cõi thần tiên. Ngoài ra dòng suối khoáng nóng này cũng có công dụng trị bệnh, rất hữu ích cho du khách.

Ngoài ra khi đến thành phố biển Vũng Tàu trong dịp tết Dương Lịch 2016 này, du khách cũng nên ghé thăm một số địa danh du lịch cũng khá nổi tiếng khác, chẳng hạn như Bạch Dinh, chùa Thích Ca Phật Đài trên Núi Lớn, khu du lịch Hồ Mây. tường chúa Kito. Trong số những địa điểm này, Bạch Dinh là một trong những di tích hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách nhất bởi nó là một dinh thự có kiến trúc châu Âu cuối thế kỷ 19, nằm bên sườn núi Lớn ngay trung tâm của Bãi Trước. Vào mỗi dịp Tết Dương Lịch hằng năm, lượng du khách tăng gấp 3 - 4 lần so với những ngày thường.

Vũng Tàu là điểm đến du lịch lý tưởng trong dịp Tết Dương Lịch 2016. Hãy cùng Du Lịch Việt Vui khám phá Tour du lịch Vũng Tàu Tết Dương Lịch 2016 trong chùm Tour du lịch Miền Nam với nhiều điều thú vị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất