Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Phan Thiết - thành phố nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận là một vùng đất xinh đẹp, hấp dẫn với những điểm du lịch sinh thái hấp dẫn cùng những đồi cát trắng mịn là điểm đến du lịch lý tưởng cho nhiều du khách, đặc biệt là những du khách đam mê cảm giác khám phá, chinh phục những vùng đất mới xinh đẹp, hấp dẫn. Đến với thành phố Phan Thiết, du khách không chỉ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ, xinh đẹp mà còn dễ dàng bị cuốn hút bởi những hoạt động du lịch dã ngoại, những Tour du lịch sinh thái biển hay thậm chí là những món ăn vùng biển thơm ngon, hấp dẫn.

Đến tham quan thành phố Phan Thiết xinh đẹp, thơ mộng đặc biệt là vào những ngày đầu xuân đầy nắng ấm, du khách sẽ được thoải mái tắm biển, tham gia những trò chơi biển đặc sắc, thú vị, được đi dạo tham quan bãi biển cát trắng xinh đẹp thơ mộng hay đặc biệt hơn nếu đi vào thời gian sáng sớm, du khách có thể thưởng thức cảnh mặt trời mọc trên biển rất đẹp, đây có thể được xem là khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày. Khi tham gia Tour du lịch Tết Dương Lịch lần này của công ty du lịch Việt Vui chúng tôi, du khách sẽ có dịp viếng thăm chùa Linh Sơn Trường Thọ nổi tiếng của Bình Thuận với tượng Phật khổng lồ, nằm dài những 49 mét rất uy nghiêm, lộng lẫy.
http://dulichvietvui.com.vn/tags/tour-du-lich-sapa-tet-duong-lich.html


Tham gia Tour du lịch Phan Thiết Tết Dương Lịch lần này, du khách sẽ có dịp được ghé thăm 1 vùng đất rất nổi tiếng, rất xinh đẹp của Phan Thiết, được mệnh danh là "kinh đô resort", đó là Mũi Né. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển đẹp, những con đường mát mẻ rợp bóng dừa hay những cồn cát trắng xóa, xinh đẹp là nơi lý tưởng nhất để nghỉ ngơi, thư giãn.


Đến với Phan Thiết là để chinh phục, để trãi nghiệm những đồi cát xinh đẹp, cao vút với những trò chơi trượt cát thú vị, độc đáo dưới cái nắng rực rỡ của mùa xuân trong xanh, xinh đẹp cùng những làn gió tươi mát thổi qua sẽ tạo cho du khách cảm giác thoải mái, thư thái trong lòng. Đặc biệt nếu đi vào buổi chiều, du khách sẽ được ngắm cảnh sắc hoàng hôn tươi đẹp, thơ mộng cùng gia đình và người thân yêu của mình, đây có thể được xem là khoảng khắc lãng mạn nhất cho du khách trong chuyến du lịch lần này cùng với cảnh sắc bình minh tươi đẹp vào buổi sáng.


Khi tham gia Tour du lịch Phan Thiết tết này, du khách còn được đi tắm bùn khoáng tại Trung tâm bùn khoáng của Mũi Né với những dịch vụ vô cùng hấp dẫn, thú vị như tắm bùn, tắm khoáng hay làm đẹp cơ thể sẽ đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho mình.

Trong tương lai không xa, Phan Thiết sẽ đầu tư, đổi mới với nhiều hứa hẹn cho du khách đến tham quan, du lịch, trãi nghiệm về nó. Hãy cùng công ty du lịch Việt Vui chúng tôi 1 lần đến với thành phố Phan Thiết để tận hưởng những nét đẹp cùng những điều thú vị mà nơi này mang lại cho chúng ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất