Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Nếu bạn đang quan tâm và muốn biết lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh, mời tham khảo bài viết này. Cũng như mọi năm, kỷ niệm ngày lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch cùng Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình bắn pháo hoa tại 2 địa điểm:
le 2/9 ban phao hoa o dau tai thanh pho Ho Chi Minh


1. Hầm Thủ Thiêm gần sông Sài Gòn
Hầm Thủ Thiêm (sông Sài Gòn) quận 2 sẽ là nơi diễn ra hoạt động bắn pháo hoa mừng ngày lễ 2/9. Thời gian bắn pháo hoa dự kiến từ 21h đến 21h15 ngày 2/9/2015. Được biết đây là địa điểm bắn pháo hoa tầm cao đẹp nhất ở thành phố lần này với nhiều màu sắc lung linh huyền ảo rất đẹp nên dự kiến số người tham gia sẽ rất đông. Các bạn lưu ý nếu có công việc cần phải di chuyển qua đoạn đường này thì nên tránh hoặc tìm đường khác đi trong khoảng thời gian bắn pháo hoa. Vào khoảng 20h30 đến 5h sáng ngày hôm sau, tất cả phương tiện di chuyển ra vào hầm Thủ Thiêm sẽ bị cấm để đảm bảo cho đêm pháo hoa diễn ra tốt đẹp.
le 2/9 ban phao hoa o dau tai thanh pho Ho Chi Minh

2. Công viên Đầm Sen
Địa điểm thứ 2 diễn ra chương trình bắn pháo hoa mừng đại lễ quốc khánh 2/9 lần này là công viên Văn hóa Đầm Sen tọa lạc tại quận 11 thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian diễn ra chương trình bắn pháo bông vào ngày 2/9 lần này tại Đầm Sen cũng giống như bên Hầm Thủ Thiêm, diễn ra vào khoảng 21h đến 21h15 phút. Được biết, đây là địa điểm bắn pháo hoa nghệ thuật ở tầm thấp tại thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể khu vực cầu Cửu Khúc (hồ lớn Đầm Sen) là nơi có bắn pháo hoa.
le 2/9 ban phao hoa o dau tai thanh pho Ho Chi Minh


Năm nay, ngày 2/9/2015 “rơi” vào đúng thứ 4 – giữa tuần. Vì thế, nếu không có gì thay đổi, công nhân – viên chức, học sinh – sinh viên… sẽ chỉ được nghỉ đúng 1 ngày. Người dân thành phố Hồ Chí Minh và du khách có thể đón xem những màn trình diễn pháo hoa đặc sắc nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày đất nước hoàn toàn độc lập.
Nếu những ai muốn xem pháo hoa tại hầm Thủ Thêm bên sông Sài Gòn thì có thể đến trước từ 1 đến 2 tiếng để tránh kẹt xe và để chọn cho mình 1 vị trí đẹp, tốt nhất để có thể xem được toàn cảnh màn trình diễn pháo hoa xinh đẹp, lộng lẫy trong đêm 2/9 lần này. Còn nếu ai muốn xem ở Đầm Sen thì phải trả phí vào cổng khoảng 90.000/người lớn (vé này không bao gồm các trò chơi, chỉ tính vé vào cổng) và cũng phải đến sớm khoảng 1 đến 2 tiếng để tránh kẹt xe và có thể có được vị trí xem màn trình diễn bắn pháo hoa thật đẹp nhất. Còn nếu không muốn tốn tiền vào cổng, các bạn có thể tìm vị trí khác ngoài cảnh cũng có thể xem được pháo hoa, tuy nhiên sẽ không thấy hết toàn cảnh màn trình diễn.
Qua bài viết trên đây chắc hẳn cũng đã lý giải rõ ràng cho câu hỏi "lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tạithành phố Hồ Chí Minh" của nhiều người khi có ý định trãi qua đêm bắn pháo hoa nhân dịp lễ 2/9 lần này và chắc hẳn các bạn cũng đã lên đầy đủ kế hoạch riêng cho mình. Chúng tôi công ty du lịch Việt Vui chúc các bạn có được một đêm 2/9 vui vẻ và tràn đầy ý nghĩa bên gia đình và những người bạn của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất