Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Cái nắng oi bức của những ngày hè khiến chúng ta cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi muốn được nghỉ ngơi, thư giãn và đi du lịch đó đây bù đắp cho những ngày làm việc căng thẳng mệt nhọc với những áp lực của cuộc sống và công việc hằng ngày. Miền Tây Nam Bộ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho du khách trong trường hợp này bởi những điều kiện tự nhiên thuận lợi mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất xinh đẹp, màu mỡ này. Hiểu được điều này nên hôm nay công ty du lịch Việt Vui chúng tôi xin giới thiệu cho du khách những Tour du lịch Miền Tây hấp dẫn nhất mà công ty chúng tôi đã tổ chức trong thời gian qua để du khách có thêm lựa chọn cho chuyến đi du lịch của mình sắp tới.

Điểm đến đầu tiên trong hành trình du lịch Miền Tây Nam Bộ lần này là thành phố Cần Thơ, hay còn gọi là Tây Đô - một địa điểm lý tưởng với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng thu hút hàng ngàn du khách gần xa khi xuôi ngược về đây. Đến đây du khách sẽ được tham quan Bến Ninh Kiều nổi tiếng, được đi dạo tản bộ trên bờ sông Hậu hiền hòa chở nặng phù sa hay lên du thuyền tham quan, ngắm nhìn cảnh sắc xinh đẹp của thành phố Cần Thơ về đêm và thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản của Miền Tây như cá tai tượng chiên xù, chuột đồng nướng muối ớt, lẩu mắm cá linh bông điên điển... đậm đà hương vị Miền Tây dân dã. Ngoài ra khi đến đây du khách còn được ghé thăm khu du lịch Mỹ Khánh, được tham quan một hình thức hợp chợ khá nổi tiếng của người Miền Tây, đó là chợ nổi rất hấp dẫn đảm bảo sẽ để lại cho du khách những kỉ niệm khó quên nhất cho chuyến đi này.

tour du lich can tho bac lieu ca mau 4 ngay


Điểm đến tiếp theo trong hành trình du lịch lần này là Bạc Liêu - vùng đất nổi tiếng gắn liền với sự tích công tử Bạc Liêu "đốt tiền nấu trứng" cho người yêu. Đến Bạc Liêu, du khách sẽ được ghé thăm nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn của nơi này như sân chim. vườn cò, khu du lịch Nhà Mát, nhà công tử Bạc Liêu... Không những vậy, khi đến đây du khách cond được viếng thăm vườn nhãn cổ trăm tuổi với những gốc nhãn cổ thụ to lớn mà mấy người ôm cũng không hết. Vườn nhãn cổ này nằm song song với bờ biển, cách bờ biển khoảng 3 km về hướng đông và cách trung tâm thành phố Bạc Liêu khoảng 6 km nên rất thuận lợi cho việc phát triển du lịch tại nơi này. Ngoài ra khi đến Bạc Liêu, du khách cũng nên ghé thăm những ngôi cổ miếu hay những tháp cổ như tháp Vĩnh Hưng, miếu cổ Phước Đức... cũng rất có ý nghĩa.

du lich can tho bac lieu ca mau 4 ngay


Một điểm đến lý tưởng nữa trong chuyến du lịch Miền Tây lần này là vùng đất tận cùng của tổ quốc - thành phố Cà Mau thân yêu của dân tộc ta. Cũng như những địa danh du lịch khác ở Miền Tây, Cà Mau cũng có những điểm đến hấp dẫn giống vậy, chẳng hạn như những khu chợ nổi, những vườn cây ăn trái trĩu quả của người dân Nam Bộ hay những khu du lịch sinh thái miệt vườn rất nổi tiếng thu hút hàng ngàn du khách xuôi ngược về đây mỗi năm. Ngoài ra Cà Mau còn có một khu du lịch biển rất nổi tiếng đó là khu du lịch biển Khai Long. Biển tại đây không đẹp bằng biển tại Hà Tiên hay biển ngọc Nha Trang của duyên hải Miền Trung nhưng nó vẫn thu hút được hàng ngàn du khách xuôi ngược về đây bởi nét đẹp hoang sơ được bao bọc bởi một khu rừng ngập mặn nguyên sinh rất đẹp, đó là rừng tràm U Minh.

tour can tho bac lieu ca mau 4 ngay


Qua thông tin trên về hành trình du lịch Việt Nam lần này, công ty du lịch Việt Vui chúng tôi hi vọng đã phần nào giúp du khách có được sự lựa chọn cho chuyến du lịch dài ngày sắp tới của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào du khách có thể liên hệ với công ty chúng tôi qua số điện thoại 1900 6749 để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình. Miền Tây xinh đẹp, lãng mạn đang ngày đêm chờ đợi du khách đến để tham quan, tìm hiểu về nó.
Nguồn: Du Lịch Việt Vui

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất