Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Đi du lịch Đà Nẵng chúng ta thường hay phân vân và tự đặt ra cho mình những câu hỏi như đến Đà Nẵng đi đâu, chơi gì? ở đâu? và đặc biệt là đi du lịch Đà Nẵng nên ăn gì là ngon? Nhằm giúp các bạn có thể giải đáp  cho thắc mắc này, hôm nay Viet Fun Travel sẽ chia sẻ đến các bạn danh sách những món ăn ngon, nên ăn tại Đà Nẵng để khi có dịp ghé lại thành phố này, các bạn sẽ có dịp được thưởng thức chúng nhé. Đối với những “tín đồ” mê ăn uống thì Đà Nẵng được coi như một “thiên đường ẩm thực” đầy lý tưởng. Đến du lịch Đà Nẵng, ngoài việc tận hưởng một kì nghỉ giữa những không gian du lịch tuyệt đẹp, du khách còn bị “mê hoặc” bởi những món ăn ngon.
Đi du lịch Đà Nẵng nên ăn gì? Sau đây là câu trả lời Viet Fun Travel dành cho các bạn
Chả Bò - món ăn đặc sản ngon tại Đà Nẵng
Khi du lịch Đà Nẵng, món ăn đầu tiên mà nhiều người lựa chọn để thưởng thức là chả bò. Chả bò Đà Nẵng là món ăn đặc sản ngon, hấp dẫn, được khách du lịch gần xa khá yêu thích, đặc biệt vào những dịp tết cổ truyền, chả bò rất được ưa chuộng, du khách thường ăn xong sau đó mua về làm quà biếu cho bạn bè, người thân mình.
 Món chả bò Đà Nẵng ngon và hấp dẫn
Du lịch Đà Nẵng, du khách đừng nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức chả bò, với mùi thơm nhè nhẹ đặc trưng của thịt bò, của tiêu, vị ngọt thanh, rất giòn và dai. Món ăn này không kén người thưởng thức, ăn chả bò kết hợp với dưa hành, chút mắm tỏi cay sẽ là điều tuyệt vời khó cưỡng dành cho du khách. Vậy, nếu ai hỏi “du lịch Đà Nẵng ăn gì?” du khách có thể trả lời ngay chả bò là món đầu tiên.
Gỏi cá Nam Ô
Đi du lịch Đà Nẵng thì món ăn tiếp theo không phải thiếu trong kho tàng ẩm thực du lịch đó là món gỏi cá Nam Ô. Và một điều lưu ý cho du khách, đó là để thưởng thức được đúng hương vị gỏi cá Nam Ô, các bạn nhất định phải đến Nam Ô nhé vì món ăn này phải được chế biến từ loại cá tươi sống mới ngon được. Chúng ta có thể thưởng thức món gỏi cá này cùng với một số loại rau như diếp cá, chuối chát, xà lách hay dưa leo… Tất cả được cuốn với bánh tráng và chấm cùng nước chấm được pha chế đặc sánh. Gỏi cá Nam Ô không chỉ là một món ăn ngon mà nó như một món ăn tinh thần, chứa đựng biết bao tình cảm, sự thuần khiết của rừng của biển và của cả những con người nơi đây.
Bánh tráng cuốn thịt heo
Với hầu hết những Tour Đà Nẵng do Viet Fun Travel tổ chức thì món bánh tráng cuốn thịt heo luôn là món ăn ngon mà chúng ta giới thiệu cho các bạn. Món ăn này khá ngon, lại không hề kén người ăn, nó sở hữu một hương vị rất riêng mà hầu như không thể có ở những nơi khác. Món bánh tráng thịt heo này khá ngon, ngoài những nguyên liệu chính phải có như thịt heo, rau sống thì nước chấm đặc biệt cần thiết trong lúc này. Một gợi ý cho các bạn là nước chấm phải thật cay mới ngon và đúng chất được. Khi thưởng thức, thực khách phải xuýt xoa tê lưỡi mới cảm nhận hết được sự độc đáo của món ăn này.
Du lịch Đà Nẵng ghé lại thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo thơm ngon, hấp dẫn
Bún mắm nêm Đà Nẵng
Nếu được hỏi du lịch Đà Nẵng nên ăn gì? thì có lẽ bún mắm nêm là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách. Món bún mắm nêm này là món ăn đặc sản nổi tiếng của Đà Nẵng mà hầu như khách du lịch nào khi ghé thăm thành phố biển cũng đều muốn thưởng thức một lần cho biể. Bún mắm nêm Đà Nẵng ghi dấu ấn bằng thứ mắm nêm mặn mòi từ cá biển vừa thơm mùi mắm vừa nồng chút hương của trái thơm, sự giòn rụm của những miếng thịt quay, vị thanh mát của rau và cay nồng của ớt.
du lich da nang nen an gi
Món bún mắm nêm Đà Nẵng thơm ngon, đậm đà
Đặc sản Đà Nẵng - Bánh căn
Với hương vị thơm ngon, nóng giòn, bánh căn Đà Nẵng luôn nằm trong danh sách những món ăn làm hài lòng du khách. Những chiếc bánh căn nhỏ nhắn, tròn quay, phủ lớp áo bột vàng ruộm cùng những chú tôm hồng tươi bắt mắt. Một điểm đặc biệt mà hiếm nơi nào có được, đó là khi ghé lại thưởng thức bánh căn Đà Nẵng, các bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh những người thợ làm bánh tự tay làm nên những chiếc bánh căn thơm ngon, hấp dẫn bên bếp than lửa hồng rực cháy.
Bún chả cá Đà Nẵng
Bún chả cá làm một món ăn ngon, đặc trưng của vufg đất Miền Trung nước ta, thế nhưng mỗi vùng miền Miền Trung lại có một hương vị riêng mà không nơi nào giống nhau cả. Và bún chả cá Đà Nẵng cũng thế, nó có một hương vị rất riêng, rất đặc trưng mà hầu như không vùng miền nào có được. Bún chả cá đặc trưng của Đà Nẵng không có mùi tanh của cá, chỉ nghe hương thơm ngào ngạt của tô bún kết hợp với vị ngọt thanh của rau củ quả và đậm đà của nước dùng khiến thực khách nào cũng phải xuýt xoa. Món ăn đặc sản này phải được ăn cùng với rau sống, hành ngâm giấm đường và đặc biệt là ớt tỏi xay nhuyễn thì mới ngon được. Tất cả kết hợp tạo thành một món bún chả cá Đà Nẵng tròn vị thơm ngon khiến du khách nhớ mãi. Và, với nhiều du khách, khi được hỏi “du lịch Đà Nẵng nên ăn gì?” thì câu trả lời chắc chắn là bún chả cá.
Du lịch Đà Nẵng nhất định phải ghé lại để thưởng thức món bún chả cá thơm ngon, hấp dẫn nhất
Du lịch Đà Nẵng nên ăn gì? Chắc chắn 5 món ăn đặc sản thơm ngon trên đây đã trả lời được câu hỏi này cho du khách? Chúng tôi hi vọng rằng hành trình khám phá ẩm thực du lịch Đà Nẵng của du khách luôn gặp nhiều may mắn, được thưởng thức nhiều món ăn ngon, đúng chất hơn nữa. Trong các bài viết khác, Viet Fun Travel sẽ chia sẻ thông tin về những kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Nẵng. Các bạn nhớ đón đọc nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất