Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Phú Quốc là một vùng biển hoang sơ, xinh đẹp của Miền Tây nước ta ngoài những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình nhất nó còn sở hữu những món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng nhất làm say mê khách tham quan, du lịch gần xa. Và sau đây là danh sách những món đặc sản ngon, hấp dẫn nhất tại Phú Quốc mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được cho du khách tham khảo và nếu có dịp ghé thăm vùng biển đảo Miền Tây xinh đẹp này, hãy dừng chân ghé lại để thưởng thức cho được hết những món ăn ngon tại đây du khách nhé.
Nên ăn gì khi đi du lịch Phú Quốc 2/9? Sau đây là câu trả lời mà Viet Fun Travel dành cho du khách:
1. Biển Xanh - quán ăn ngon ở Phú Quốc
Đây là một quán ăn ngon, hấp dẫn được nhiều du khách yêu thích, tìm đến khi có dịp ghé thăm Phú Quốc, quán nằm ở gần cầu Hàm Ninh thuộc thị trấn Hàm Ninh, Phú Quốc. Không gian quán sạch, thoáng, bày trí đơn giản, dễ nhìn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ghé quán. Chất lượng đồ ăn, thức uống tại đây khá tốt, đồ ăn ngon, tuy nhiên hải sản lại có giá hơi cao, do đó nếu du khách nào muốn tiết kiệm chi phí thì có thể tự mua hải sản rẻ bên ngoài rồi mang vào nhờ quán chế biến giúp.
2. Nhà hàng Trùng Dương - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Nhà hàng Trùng Dương Marina là một nhà hàng bán đồ ăn ngon, nổi tiếng ở Phú Quốc. Nhà hàng nằm tọa lạc ở thị trấn Dương Đông, cụ thể là ở đường 30/4. Đặc sản nổi tiếng nhất tại đây là món gỏi cá trích thơm ngon, hấp dẫn và một số món hải sản khác cho du khách lựa chọn như lẩu thái, cơm chiên ghẹ, ghẹ rang me...
Nhà hàng Trùng Dương - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
3. Quán Bún Kèn Út Lượm - Phú Quốc
Quán này cũng nằm trên đường 30/4 thuộc thị trấn Dương Đông, đoạn gần ngã 3 Hùng Vương. Đặc sản nổi tiếng nhất của quán là món bún kèn. Đây là một món ăn lạ miệng nhưng đặc biệt rất ngon, du khách nên thưởng thức một lần khi ghé thăm thành phố biển Phú Quốc này nhé.
Quán Bún Kèn Út Lượm
4. Quán Ra Khơi
Quán Ra Khơi là một quán ăn ngon, nổi tiếng ở Phú Quốc mà nếu có dịp ghé thăm vùng đất Miền Tây xinh đẹp này, du khách nên ghé vào để thưởng thức một lần cho biết nhé. Quán này nằm ở địa chỉ số 131 đường 30/4 thuộc trung tâm thị trấn Dương Đông Phú Quốc. Quán sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, đồ ăn lại ngon, giá cả lại khá hợp lý nên đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và đúng đắn cho du khách đấy.
5. Buffet tại khách sạn Hương Biển
Nếu du khách muốn thưởng thức được nhiều món ăn ngon ở Phú Quốc thì hãy đến khách sạn Hương Biển thuộc số 1 đường Võ Thị Sáu để thưởng thức buffet tại đây nhé. Buffet tại đây chủ yếu là buffet sáng với nhiều món ăn đặc trưng của Châu Á và Châu Âu khá ngon và vô cùng phong phú. Đặc biệt du khách có thể đến đây ăn buffet thoải mái mà không cần phải thuê phòng tại đây. Số điện thoại liên hệ đặt chỗ: 077. 3846. 113.
Nhà hàng trong khách sạn Hương Biển - Phú Quốc
6. Nhà hàng Ganesh
Nhà hàng này nằm ở địa chỉ số 97 đường Trần Hưng Đạo thuộc trung tâm thị trấn Dương Đông, nằm trong Tour Phú Quốc 2/9. Nhà hàng này bán đồ ăn khá ngon, đặc biệt nó chuyên về những món ăn mang hương vị Ấn Độ nên rất đặc biệt, ăn rất ngon miệng. Và Lassi là một trong những món ăn nổi tiếng, ngon nhất tại Phú Quốc cho du khách tham khảo.
Nhà hàng Ganesh - Phú Quốc
7. Lê Giang - quán ăn nổi tiếng ở Phú Quốc
Địa chỉ quán ăn này nằm ở số 289 đường Trần Hưng Đạo, thuộc trung tâm thị trấn Dương Đông. Quán này khá ngon và đặc biệt nổi tiếng với món hủ tiếu tôm mực và món bánh canh ghẹ cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn.
8. Nhà hàng Zen - Phú Quốc
Nếu có dịp ghé du lịch Phú Quốc, du khách hãy đến nhà hàng Zen để được thưởng thức những món ăn ngon nhé. Nhà hàng nằm trên đường 30/4. Nhà hàng này khá đẹp, cách bố trí cũng như phong cách bày trí những món ăn vô cùng độc đáo, hấp dẫn, tạo cho chúng ta cảm giác thích thú, muốn thưởng thức ngay. Đặc biệt hương vị những món ăn tại đây cũng đều khá ngon, khá hấp dẫn, đảm bảo du khách ăn rồi là nhớ mãi cho chỉ muốn quay lại đây ngay thôi.
Zen - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
9. Vườn Táo - một nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Nhà hàng này khá nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích, thưởng thức khi ghé thăm biển đảo Phú Quốc. Để đến đây ăn uống, du khách có thể đến địa chỉ Cửa Lấp, xã Dương Tơ, số điện thoại liên hệ 0918 492 821 hoặc 077 3847 008. Món ăn đặc sản của nhà hàng này cũng khá nhiều, trong đó cũng có món gỏi cá trích cực kỳ ngon và nổi tiếng, nên thử một lần.
Nhà hàng Vườn Táo- Phú Quốc
10. Sông Xanh - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Nhà hàng Sông Xanh là một trong những nhà hàng ngon, nổi tiếng được khá nhiều du khách lựa chọn, thưởng thức khi có dịp đến thăm vùng biển đảo Miền Tây nên thơ, xinh đẹp này. Địa chỉ nhà hàng này cho du khách tham khảo nằm ở khu phố 1, đường 30/4 thuộc thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Nhà hàng khá nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn khi có dịp đến đây. Đến nhà hàng Sông Xanh Phú Quốc, du khách sẽ có dịp được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản lừng danh nhất, và một trong số chúng đó là món gỏi cá trích tứ danh, món cơm chiên ghẹ thơm lừng hay món lẩu nấm ăn vào là nhớ mãi không quên... Để liên hệ đặt chỗ, du khách có thể gọi qua số 0913 848 133 hoặc 0773 702 929.
Trên đây là danh sách 10 quán ăn ngon nhất tại Phú Quốc lễ 2/9 mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách nhằm giúp du khách trả lời cho câu hỏi "nên ăn gì khi đi du lịch Phú Quốc 2/9". Hi vọng với những quán ăn ngon này đã phần nào giúp du khách cảm thấy yêu quý ẩm thực dân tộc hơn nữa và quyết định đi đến đây để được thưởng thức một cách trọn vẹn nhất ẩm thực Miền Tây sông nước du khách nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất