Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Nếu du khách được đến với Sài Gòn - thành phố xinh đẹp, hoa lệ nhất Miền Nam du khách sẽ làm đi? Sài Gòn có những địa điểm tham quan, du lịch nào hấp dẫn? thưởng thức cảnh đẹp và những món ăn ngon ở đâu? Những Tour du lịch Sài Gòn hè có gì hấp dẫn? Nhằm giúp du khách có câu trả lời cho những câu hỏi du lịch này, hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến du khách danh sách những địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn, thú vị nhất tại Sài Gòn để du khách có thể tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch sắp tới của mình.
1. Ngắm nhìn thành phố từ trên cao
Sài Gòn - một thành phố hoa lệ, sa hoa của Miền Nam nước ta với vô vàng những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình, những tòa nhà, cao ốc cao lớn, đồ sộ mà chỉ cần đặt chân tới đây, du khách đều phải ngưỡng mộ, thán phục bởi sự sa hoa, tráng lệ mà nó mang lại. Du khách hãy lên tầng cao nhất của một bán bar hay một quán cafe có sân thượng để có thể chiêm ngưỡng, ngắm nhìn nét đẹp nên thơ, hoa lệ của những con đường, quán xá, những tòa nhà hay những vòng xoay đang tấp nập dòng người qua lại, rất nhộn nhịp, rất náo nhiệt. Và một quán bar nằm ở tầng 52 của tòa nhà Bitexco cho du khách đến để tham quan, trải nghiệm, đó là Eon Heli Bar, Đến đây ngoài việc ngắm nhìn thành phố nên thơ, xinh đẹp này, du khách còn được thưởng thức những loại rượu ngon nhất, những ly cafe hấp dẫn nhất, sẽ vô cùng tuyệt vời đấy nhé. Một lưu ý nữa cho du khách đó là giá đồ uống tại đây cũng khá hợp lý, không hề đắt tý nào, chỉ nằm ở mức 145.000 VNĐ cho du khách thưởng thức.
Ngắm nhìn cảnh sắc nên thơ, xinh đẹp của Sài Gòn từ trên cao
2. Thưởng thức Cafe
Đến du lịch Sài Gòn, ngoài khám phá những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình du khách còn được thưởng thức những quán cafe ngon, lãng mạn nhất mà Sài Gòn mang lại cho chúng ta. Sau đây là Top những địa chỉ quán cafe đẹp, thơ mộng và nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách để du khách có thể tham khảo và nếu co dịp, hãy ghé lại để thưởng thức và trải nghiệm những điều tuyệt diệu nhất mà những quán cafe này mang đến cho du khách nhé:
- Cục Gạch Café, 79 Phan Kế Bính, Q1, TPHCM.
- Chill Sky Bar, 76A Lê Lai, Q1, TPHCM.
- Pizza 4P’s, 8/15 Lê Thánh Tôn, Q1.
- Vietnam Vespa Adventures, 169a Đề Thám, Q1, TPHCM.
- Du Miên Cafe nằm ở Phan Văn Trị, Gò Vấp, TPHCM.
- Country House cafe ở đường Phan Văn Trị, Gò Vấp, TPHCM.
- City House Cafe nằm trên đường Chu Văn An Quận Gò Vấp, TPHCM.
- Blanchy Street, 74 Hai Bà Trưng, Q1.
- Eon Heli Bar, Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Q1, TPHCM.
di du lich sai gon nen di nhung dau
Quán cafe đẹp nằm trong danh sách những địa điểm vui chơi giải trí ở Sài Gòn
3. Mua sắm ở TPHCM
Sài Gòn là một thành phố lớn nhất nhì cả nước với rất nhiều những trung tâm thương mại hay những địa chỉ mua sắm hấp dẫn, thú vị cho du khách đến để tham quan, trải nghiệm. Một vài shop quần áo, khá nổi tiếng tại Sài Gòn cho du khách đến để tham quan, trải nghiệm, chẳng hạn như Linda Mai Phụng hay Ginkgo Concept Store để có thể mua những bộ quần áo mà mình yêu thích nhất nhé. Hoặc du khách cũng có thể ghé cửa hàng Mai Lâm để lựa chọn mua những mẫu trang phục truyền thống của người Việt Nam nằm trên đường Đồng Khởi.
Ngoài ra du khách cũng có thể đến những trung tâm thương mại, mua sắm lớn nhất nhì TPHCM để tham quan, trải nghiệm và mua sắm những mặt hàng hấp dẫn mà du khách yêu thích, chẳng hạn như Diamond Plaza, SC Vivo City, Cresent Mall... hay những siêu thị lớn như coop mart, Vincom, lotte... để mua cho mình những mặt hàng yêu thích nhất, hấp dẫn nhất.
di du lich sai gon nen di nhung dau
Sài Gòn Center nằm trong danh sách những địa điểm vui chơi giải trí ở Sài Gòn
4. Đi chơi ở Sài Gòn
Thành phố Sài Gòn có rất nhiều những địa điểm đi chơi hấp dẫn, thú vị cho du khách tham khảo và lựa chọn khi có dịp ghé thăm thành phố Sài Gòn, chẳng hạn như:
- Cafe Bệt nhà thờ Đức Bà.
- Khu phố Tây Bùi Viện Quận 1.
- Cầu Ánh Sao Quận 7.
- Tòa nhà Bitexco quận 1.
- Khu du lịch Suối Tiên quận 9.
- Khu vui chơi giải trí Đầm Sen quận 11.
- Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh quận 3. 
- Đường hoa Nguyễn Huệ Quận 1.
- Hồ con rùa quận 3.
di du lich sai gon nen di nhung dau
Cầu Ánh Sao nằm trong danh sách những địa điểm vui chơi giải trí ở Sài Gòn
Đi du lịch Sài Gòn nên đi những đâu? Với những thông tin trên đây, Viet Fun Travel tin chắc rằng du khách đã có được câu trả lời chuẩn xác nhất cho mình rồi. Nếu có thời gian hãy một lần ghé thăm Sài Gòn - thành phố nên thơ, xinh đẹp của Miền Nam để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà nó mang lại cho chúng ta nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất