Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Chỉ còn ít ngày nữa thôi là kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán lớn nhất năm sẽ diễn ra, vậy du khách đã chuẩn bị cho mình hành trình du lịch hấp dẫn, thú vị nào cùng gia đình, bạn bè mình chưa? Một chuyến du lịch tham quan những đồi núi thơ mộng, hữu tình ở Miền Bắc nước ta, Một hành trình ngược dòng Miền Tây sông nước ngắm nhìn cảnh sắc thơ mộng cùng đời sống bình dị của con người nơi đây hay một chuyến du ngoạn, tìm hiểu cảnh đẹp thơ mộng, hữu tình của cố đô Huế cũng như những giá trị tinh thần mà nó mang lại. Và Huế là điểm đến du lịch Tết Nguyên Đán năm nay mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách để du khách có thể tham khảo, lựa chọn.
Dưới đây Viet Fun Travel đã tổng hợp danh sách 5 địa điểm du lịch hấp dẫn, thú vị nhất trong Tour Huế Tết Nguyên Đán mà chúng tôi muốn gửi đến du khách để du khách có thể lựa chọn được Tour du lịch ưng ý nhất cho mình:

1. Đại Nội hoàng thành Huế

Du lịch Huế thì không thể không ghé thăm Đại Nội Huế. Đây là một kinh thành rộng lớn, được xây dựng từ lâu đời và vẫn còn giữ được nét đẹp thuần khuyết vốn có của nó, do đó nếu du khách muốn tham quan, chiêm ngưỡng hết nét đẹp của nơi này thì có thể mất khoảng thời gian từ nửa buổi đến một ngày trời. Đến đây du khách sẽ được tham quan, chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của những công trình kiến trúc cổ xưa của những bậc vua chúa ngày trước xây dựng nên. Mặc dù qua hơn 1000 năm thay đổi, có những công trình bị tàn phá, mất đi, nhưng nó vẫn còn giữ được nét đẹp uy nghi của một triều đình phong kiến lúc bấy giờ. Nơi này chắc chắn sẽ để lại cho quý khách những kỉ niệm thật đáng nhớ cho chuyến du lịch tết Nguyên Đán lần này.

2. Núi Bạch Mã

Một điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị không nên bỏ qua khi đến Huế đó là núi Ngự Mã. Đây là một địa danh du lịch nổi tiếng, thơ mộng, hữu tình của nước ta nằm cách kinh thành Huế khoảng 60 km. Đến Núi Bạch Mã tham quan, du lịch du khách sẽ được tận mắt chứng kiến nét đẹp mê hồn tựa tiên cảnh với những con thác, con suối chạy dài xuyên suốt và con thác đẹp nhất đó là Thác Đỗ Quyên cao tầm 400 mét. Sở dĩ gọi là thác Đỗ Quyên là do vào dịp hè, hai bên bờ thác lúc nào cũng có hoa Đỗ Quyên nở rộ như hai thảm lụa hoa khổng lồ trong rất đẹp, rất nên thơ. Còn ở khu trung tâm khu nghỉ mát có ngọn thác Bạc cao khoảng 10 mét, rộng 40 mét cũng xinh đẹp, nên thơ không kém gì thác Đỗ Quyên.
Từ núi Bạch Mã, du khách có thể quan sát được nét đẹp của những danh thắng ngay cạnh đó chẳng hạn như đầm Cầu Hai, đèo Hải Vân, núi Túy Vân hay cả một thành phố Huế uy nga, tráng lệ trong như chốn tiên cảnh làm say đắm lòng người.

3. Chùa Thiên Mụ

Chùa Thiên Mụ là địa danh du lịch nổi tiếng, hấp dẫn tại Huế trong chuyến du lịch tết Nguyên Đán 2016 mà Viet Fun Travel muốn gửi đến du khách. Đây là một ngôi chùa cổ, nổi tiếng của Huế đươc xây dựng vào năm 1600 và được bảo tồn, tu sửa qua nhiều lần. Đến với chùa Thiên Mụ, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp uy nga, tráng lệ những không kém phần nên thơ, thanh tịnh của nơi này, chẳng khác nào thiên đường của chốn hạ giới.
Để đến được ngôi chùa này, du khách phải đi bằng đò, băng qua dòng sông Hương thơ mộng, hữu tình thì mới đến được nơi.

4. Núi Ngự Bình

Một điểm đến du lịch hấp dẫn không nên bỏ qua khi đến du lịch Huế dịp Tết Nguyên Đán 2016 đó là núi Ngự Bình. Đến Núi Ngự tham quan, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp sơn thủy hữu tình mà nơi này mang lại, phải nói đây là món quà tuyệt vời mà tạo hóa đã ban tặng cho vùng đất này. Đã từ lâu, núi Ngự cùng với sông Hương đã trở thành biểu tượng cho thiên nhiên của Huế.

5. Suối nước khoáng nóng Thanh Tân

Một điểm đến du lịch nổi tiếng, hấp dẫn nữa tại Huế không nên bỏ lỡ đó là suối khoáng nóng Thanh Tân. Đây là một nơi nghỉ mát khá thú vị, thu hút đông đảo khách tham quan du lịch khi đến kinh thành Huế. Đến với suối khoáng nóng Thanh Tân, du khách sẽ được thỏa sức ngâm mình vào làn suối nóng, tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái nhưng trút bỏ được những gánh nặng, mệt nhọc trong cuộc sống, trong công việc hằng ngày. Ngoài ra khi đến suối khoáng nóng Thanh Tân, du khách sẽ được tham gia những trò chơi hấp dẫn, thú vị tại đây, rất thú vị và hấp dẫn càng làm du khách cảm thấy yêu quý nơi này hơn nữa.
Trên đây là danh sách 5 địa điểm du lịch hấp dẫn tại Huế trong dịp Tết Nguyên Đán 2016 mà Viet Fun Travel muốn gửi đến du khách để du khách có thể tham khảo, lựa chọn. Ngoài ra Huế còn có rất nhiều những danh lam thắng cảnh thơ mộng, hữu tình khác, du khách hãy ghé lại Viet Fun Travel để có thể tìm hiểu hết những cảnh sắc nên thơ, hữu tình của Huế nhé. Nhân đây Viet Fun Travel cũng xin gửi lời chúc một năm an lành, hạnh phúc, phát tài phát lộc vạn sự như ý đến toàn thể du khách, những người đã và đang đồng hành cùng chúng tôi trong một năm qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất