Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Đến với Nha Trang ngoài những bãi biển xinh đẹp hiền hòa cùng với làn nước trong xanh, mát mẻ du khách còn có dịp được ghé thăm những địa danh du lịch nổi tiếng của thành phố biển như Hòn Mun, thác YangYay, Con Sẻ Tre... Vậy du khách đã có dự định viếng thăm biển đảo Nha Trang thơ mộng, hữu tình này chưa? Lần này Viet Fun Travel sẽ giới thiệu cho du khách một khu du lịch sinh thái khá mới mẻ và hoang sơ được nhiều du khách yêu thích, tìm đến đó là Đầm Bấy. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để thấy được hết những nét đẹp mà Đầm Bấy mang lại cho chúng ta nhé.
Đầm Bấy là một khu du lịch khá mới mẻ thuộc địa phận đảo Hòn Tre - Nha Trang, hiện nay khu du lịch biển này mới được biết nên, chưa được đi vào khai thác du lịch nhiều nên vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ, thuần khiết vốn có. Biển tại đây rất đẹp với những bãi cát trắng mịn màng cùng dòng nước biển trong xanh, mát mẻ rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, tắm biển tại nơi này. Đối với những du khách trẻ, đam mê mạo hiểm, thích khám phá thì đây là cơ hội để các bạn có thể thực hiện được một chuyến du lịch dưới đáy biển qua chương trình lặn biển ngắm san hô hay đi tàu đáy kính để có thể khám phá được vẻ đẹp huyền bí, hấp dẫn mà đại dương mang lại cho chúng ta, đây chắc chắn sẽ là một trãi nghiệm tuyệt vời cho du khách trong chuyến du lịch Nha Trang lần này.
Đầm Bấy không chỉ có biển mà nó còn có một hệ thống núi đồi rất đồ sộ, rất hùng vĩ. Du khách có thể thực hiện một chuyến thám hiểm, chinh phục để cảm nhận được nét đẹp mà núi rừng vùng biển này mang lại, sẽ rất tuyệt vời đấy.
Đặc biệt hơn, nếu du khách nào thích nghe nhạc và thích khiêu vũ thì sẽ có một quầy bar có thể đáp ứng được nhu cầu này cho du khách với những bản nhạc trẻ trung, sôi động chằng thua kém gì những quầy bar sang trọng trong thành phố biển Nha Trang.
Khi đến với Đầm Bấy, du khách sẽ được nghỉ ngơi trong những khách sạn, resort được thiết kế rất độc đáo bao gồm những căn nhà và những khu biệt thự xây dựng từ nguồn nguyên liệu chính là dừa mang lại cảm giác gần gũi, hòa nhập với thiên nhiên, đất trời của nơi này. Đối với những du khách thích gần gũi với thiên nhiên, thích trãi qua một đêm lãng mạn, thơ mộng trên biển cùng người mình yêu thương thì có thể dựng lều cắm trại ngay trên bãi biển xinh đẹp này.
Ẩm thực tại Đầm Bấy cũng rất phong phú, đa dạng với hệ thống nhà hàng nổi trên mặt biển sẽ đáp ứng được nhu cầu ẩm thực cho du khách. Thực đơn tại nhà hàng nổi này bao gồm những món ăn ngon làm từ hải sản hay những buổi tiệc buffet hấp dẫn, thú vị với nhiều món ăn ngon chế biến từ hải sản tươi sống được bày ra trên một chiếc thúng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và bên cạnh những chiếc thúng này thường là một gốc dừa tạo cảm giác thơ mộng, lãng mạn cho một buổi tối thân mật cùng gia đình, bạn bè hay những người mà du khách yêu thương, quý trọng.
Với thông tin trên về Đầm Bấy, công ty du lịch Việt Vui hi vọng đã phần nào giúp du khách có cái nhìn tổng quát hơn về một vùng biển hoang sơ, xinh đẹp cùng những hoạt động hấp dẫn, thú vị mà nơi này mang lại. Hi vọng qua bài viết này, du khách sẽ yêu thích Nha Trang hơn nữa và quyết định thực hiện những chuyến du lịch Nha Trang kỳ thú, hấp dẫn cùng bạn bè, gia đình mình. Ngoài ra nếu du khách cần những thông tin về những Tour du lịch Nha Trang hay bất kỳ những Tour du lịch Việt Nam nào khác thì có thể liên hệ ngay với Viet Fun Travel qua số 1900 6749 để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất