Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Nha Trang là một trong những thành phố biển xinh đẹp, thơ mộng nhất nước ta với những bờ cát trắng xóa trãi dài cùng những điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn thu hút đông đảo du khách gần xa đến đây để tham quan du lịch và nghỉ dưỡng. Kỳ nghỉ Tết cổ truyền sắp đến, chắc hẳn du khách đã chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch cho một chuyến đi du lịch hào hứng, thú vị cùng bạn bè, người thân mình đến những vùng miền xinh đẹp của nước Việt Nam ta. Tuy nhiên nếu vẫn còn đang phân vân, lựa chọn điểm du lịch trong dịp Tết Âm Lịch năm nay thì tại sao quý khách không nghỉ đến Nha Trang? Chúng tôi tin chắc rằng Nha Trang sẽ không làm quý khách phải thất vọng về nó.

Dưới đây là những điểm du lịch hấp dẫn, thú vị tại Tour du lịch Nha Trang Tết Nguyên Đán 2016 mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho quý khách để quý khách có thể tham khảo và lựa chọn làm điểm du lịch cho mình trong kỳ nghỉ dài hạn này:

1. Vịnh Ninh Vân

Vinh Ninh Vân là điểm du lịch đầu tiên tại Nha Trang mà chúng tôi muốn gửi tới du khách, đây là một vịnh biển đẹp vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ vốn có của mình. Vịnh Ninh Vân nằm cách trung tâm thành phố biển Nha Trang khoảng 60 km tại bán đảo Hòn Mèo. Tuy nhiên nếu du khách đi bằng tàu cao tốc thì rất nhanh, chỉ mất khoảng 20 phút. Vịnh biển Ninh Vân là một trong những vịnh đẹp nhất của Nha Trang, đến đây ngoài việc tắm biển, đi dạo trên những bãi cát trắng tinh, du khách còn được tham gia lặn ngắm san hô xinh đẹp, kỳ vĩ nằm sâu dưới đáy đại dương hay chơi những trò chơi thú vị, kỳ thú dưới biển, chẳng hạn như trò lướt ván, khí cầu biển, ca nô biển hay trò chơi fly - board nổi tiếng...


Vịnh Ninh Vân rất yên tĩnh, vắng lặng với cảnh sắc xinh đẹp, hữu tình rất thích hợp để lựa chọn làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn cho du khách trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán năm nay.

2. Vinpearl Land

Điểm đến hấp dẫn nữa trong hành trình du lịch Nha Trang Tết Nguyên Đán lần này đó là Vinpearl Land - một khu du lịch sang trọng bậc nhất của thành phố biển. Vinpearl Land được thành lập vào năm 2001 và nằm trên bán đảo Hòn Tre xinh đẹp, hữu tình. Đến với khu vui chơi, giải trí Vinpearl land, du khách không chỉ được ngắm nhìn những công trình kiến trúc độc đáo, có một không hai tại đây, mà đặc biệt hơn nữa, du khách còn được tham gia những trò chơi biển thú vị, chẳng hạn như khu vực trò chơi cảm giác mạnh, khu vui chơi giải trí trong nhà sôi nổi, hấp dẫn hay khu vực công viên nước với những trò chơi mới lạ sẽ làm du khách cảm thấy hài lòng... Đặc biệt khi đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một hệ thống thủy cung xinh đẹp, lãng mạn mà chắc hẳn sẽ để lại trong lòng du khách những kỷ niệm không thể nào quên.

3. Viện Hải Dương Học

Viện Hải Dương Học là điểm đến lý tưởng trong dịp Tết Nguyên Đán 2016. Nó được xem là một trong những cơ sở nguyên cứu sớm nhất ở Việt Nam và được thành lập vào năm 1922. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những loài sinh vật biển với hơn 10.000 loài sinh vật của biển Đông được lưu trữ tại đây, rất hấp dẫn và thu hút đông đảo du khách khi đến tham quan du lịch Nha Trang.

4. Chợ Đầm - Nha Trang

Điểm du lịch nữa không thể không nhắc đến khi đến thành phố biển Nha Trang, đó là Chợ Đầm, một khu chợ nổi tiếng với lối kiến trúc đẹp mắt được rất nhiều du khách gần xa quan tâm, tìm đến. Khu chợ này bán rất nhiều sản vật cùng những món quà lưu niệm xinh xắn, ngộ nghĩnh, du khách có thể đi dạo chơi toàn khu chợ để ngắm nhìn, chiêm ngưỡng nét đẹp nơi này và có thể mua những sản vật tại đây về làm quà biếu cho người thân, bạn bè mình. Đặc biệt hải sản tại đây cũng rất nhiều, nhất là hải sản khô nên du khách cũng có thể lựa chọn làm quà biếu trong dịp du lịch Nha Trang Tết Nguyên Đán này.

5. Tháp Bà Ponagar

Một điểm đến du lịch Tết Âm Lịch tại Nha Trang không thể bỏ qua nữa đó là Tháp Bà Ponagar. Tháp được xây dựng bởi người Chăm Pa cổ khi mà đạo Hindu đang trong giai đoạn cường thịnh. Tháp bà Ponagar nằm trên một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 12 mét so với mực nước biển. Tháp thờ cúng chủ yếu là thần đất mẹ Ponagar và vợ thần Siva. Đến đây du khách không chỉ được chiêm ngưỡng nét đẹp của những công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo của người Chăm mà còn được tham gia lễ hội Tháp Bà diễn ra hằng năm rất hấp dẫn.


Qua thông tin về bài viết những điểm đến du lịch hấp dẫn tại Nha Trang trong dịp Tết Nguyên Đán 2016. Còn rất nhiều điểm tham quan du lịch hấp dẫn tại Nha Trang nữa mà Viet Fun Travel xin phép giới thiệu cho du khách ở những dịp sau. Và nhân đây Du Lịch Việt Vui cũng xinh chúc du khách có được một kỳ nghỉ trọn vẹn bên bạn bè, người thân mình, chúc du khách có một kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán an lành, hạnh phúc nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất