Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Du lịch Miền Tây ngoài việc ngủ ở khách sạn, du khách còn có thêm một sự lựa chọn là ở nhà dân với cái tên gọi là homestay để cùng làm việc và sinh hoạt cùng những người nông dân hiền lành, giản dị của vùng đất này. "Homestay" là một hình thức du lịch dành cho những du khách thích cảm giác khám phá đời sống của người nông dân miền quê chân chất hiền hòa, cùng trãi nghiệm những nét văn hóa độc đáo, bình dị của người dân địa phương. Vì thế, hiện nay, hình thức du lịch này được nhiều du khách ưa chuộng, nhiều địa phương tổ chức, trong đó phổ biến nhất là vùng đất Miền Tây Nam Bộ với những tỉnh thành nổi tiếng như Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ... Bởi đây là vùng đất có nét văn hóa đặc sắc, những điều độc đáo mà du khách ở vùng miền khác thấy thích thú và hấp dẫn. Do vậy lần này du khách hãy cùng công ty du lịch Việt Vui chúng tôi tìm hiểu về những Tour du lịch homestay Miền Tây này để biết thêm về những nét độc đáo mà hình thức này mang lại cho chúng ta.

Cùng công ty du lịch Việt Vui chúng tôi tham qua những Tour homestay Miền Tây 2 ngày du khách sẽ có cơ hội ở nhà dân để tìm hiểu, quan sát đời sống thường trực của người dân vùng quê Miền Tây này. Thay vì ở khách sạn, du khách sẽ được ở nhà dân, được nghỉ ngơi ở những vườn cây xanh mát, được chèo xuồng ghe đi tham quan khắp nơi hay được cùng nhau hái trái cây cùng những người nông dân hiền lành, chân chất của vùng đất này. Thay vì ăn cơm trong những nhà hàng, quán ăn sang trọng, du khách sẽ được ăn cùng người dân địa phương những món ăn quê mùa, đậm bạc nhưng rất thơm ngon, hấp dẫn như cá tai tượng chiên xù, lẩu mắm cá linh bông điên điển... Và khoảng thời gian ở lại nhà dân chính là cơ hội tuyệt vời để Quý khách có thể tâm tình, sẻ chia những buồn vui trong cuộc sống. Hằng ngày du khách sẽ được tham gia những công việc đồng án cùng người nông dân như cuốc đất, trồng rau, cho gà ăn... rất thú vị. Nhưng qua những ngày ở lại nhà dân, cùng tham gia hoạt động này, du khách sẽ trải nghiệm cảm giác khác, vui hơn, thú vị hơn.
du lich homestay mien tay


Hầu hết các Tour miền Tây 1 ngày hay 2 ngày về các vùng Cần Thơ, Vĩnh Long,  Tiền Giang… đều có nội dung ở nhà dân để du khách tùy chọn. Với những Tour du lịch như vậy thì hành trình du lịch cũng khá phong phú và hấp dẫn để du khách có được những chuyến du lịch hấp dẫn thú vị nhất. Chính vì điều này, đối với các Tour miền Tây có yếu tố homestay, không chỉ du khách Việt Nam mà du khách nước ngoài cũng rất ưa chuộng. Vậy đối với những du khách Việt Nam nào muốn có cơ hội đi du lịch Miền Tây với những du khách nước ngoài thì hãy tham gia ngay những Tour du lịch homestay Miền Tây của công ty du lịch Việt Vui của chúng tôi.
du lich homestay mien tay


Miền Tây là một vùng đất nổi tiếng với rất nhiều cảnh quan xinh đẹp, hấp dẫn cùng những con người nông dân hiền lành, giản dị nơi đây. Chính vì những điều trên mà Miền Tây là vùng đất rất thích hợp cho những Tour du lịch mang yếu tố "homestay". Do đó nếu du khách nào có ý định đi du lịch Miền Tây bằng hình thức du lịch homestay thì hãy liên hệ ngay với công ty du lịch Việt Vui chúng tôi qua số 1900 6749 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất