Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Đến với Nha Trang du khách không chỉ được tắm biển, ngắm nhìn cảnh sắc trời mây non nước xinh đẹp cùng với những địa danh du lịch nổi tiếng của nơi này như thác YangPay, Bảo tàng Hải Dương Học... mà du khách còn được thưởng thức những món ăn vặt vỉa hè thơm ngon với mức giá rất phải chăng thu hút được rất nhiều khách du lịch, trong đó có cả người nước ngoài.
Tham quan du lịch biển đảo Nha Trang trong hành trình du lịch Việt Nam, du khách hãy dành chút thời gian quý báo của mình để ghé lại những quán ăn vặt vỉa hè thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn với giá cả rất hợp lý, bao gồm bánh flan, trà sữa, bánh canh bà năm, chân gà nướng… những món ăn ngon khi đi du lịch Nha Trang này tuy được bày bán ở vỉa hè nhưng chất lượng cùng với độ thơm ngon của những món ăn này không hề thua kém gì những quán ăn, nhà hàng ở khu vực lân cận.
1.      Bánh Flan
Bánh flan hay còn gọi là caramen là một loại bánh có xuất xứ từ Châu Âu được hấp chín từ các nguyên liệu chính là sữa và trứng cùng với ít café khi ăn sẽ tạo nên một hương vị đậm đà, rất thơm ngon và bổ dưỡng. Đến với Nha Trang, du khách hãy dành chút thời gian của mình để ghé những quán vỉa hè thưởng thức món bánh flan thơm ngon, hảo hạn này với mức giá rất hấp dẫn, khoảng từ 12.000 đến 25.000vnđ tùy vào từng loại bánh khác nhau. Đặc biệt có nhiều hương vị cho du khách lựa chọn, thường du khách hay chọn 2 hương vị chính là socola và lá dứa. Tuy nhiên do có vị socola hơi ngọt nên đối với những du khách không thích hay hạn chế ăn ngọt thì có thể gọi thêm đá khi ăn để giảm bớt được độ ngọt cho bánh.
bánh flan thơm ngon hấp dẫn
Bánh flan thơm ngon hấp dẫn

2.      Trà sữa matcha
Món thứ hai mà chúng tôi xin giới thiệu cho du khách là món trà sữa matcha hay còn gọi là trà sữa trà xanh. Đây là một loại thức uống từ trà xanh có xuất xứ từ nước Đài Loan trong hành trình du lịch Việt Nam.  Đến với Nha Trang, chúng ta sẽ dễ dàng tìm thấy món thức uống thơm ngon này tại số 120 đường Ngô Gia Tự. Đến với những quán trà sữa matcha này, du khách sẽ được uống món trà truyền thống thơm ngon vô cùng, đặc biệt để gia tăng thêm hương vị, chủ quán cho thêm vào một số nguyên phụ liệu như thạch, phô mai, trái cây... làm cho trà sữa thêm phần thơm ngon thu hút được hàng ngàn du khách xuôi ngược về đây khi có dịp ghé thăm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp này.
Trà sữa Matcha thơm ngon
Trà sữa Matcha thơm ngon

3.      Bánh canh chả cá Bà Năm
Món ăn vỉa hè cuối cùng mà chúng tôi xin giới thiệu cho du khách đó là món bánh canh chả cá Bà Năm. Đây là món ăn đặc sản của Nha Trang đã được bà Năm Beo tại chưng cư B2 đường Phan Bội Châu phát triển thành món bánh canh chả cá Nha Trang được rất nhiều khách du lịch cũng như người dân địa phương yêu thích. Nếu đến Nha Trang, du khách hãy tìm đến quán của bà để thưởng thức món bánh canh thơm ngon, hảo hạn này cùng những người thân của mình, rất thơm ngon và bổ dưỡng. Tô bánh canh của bà Năm  chỉ có vài miếng cá luộc, một vài con sứa biển đã làm sạch cùng miếng chả chiên, hành ngò, ớt tiêu đã tạo nên một hương vị thơm ngon, bổ dưỡng làm du khách ăn rồi chỉ muốn "ăn thêm tô nữa" thôi.
Bánh canh chả cá Bà Năm
Bánh canh chả cá Bà Năm

Qua thông tin trên về ẩm thực du lịch Nha Trang, nếu du khách nào muốn một lần ghé thăm thành phố biển xinh đẹp, lãng mạn này và được thưởng thức những món ăn vỉa hè thơm ngon, hấp dẫn với mức giá phải chăng thì hãy liên hệ ngay với công ty du lịch Việt Vui chúng tôi qua số +84 (08) 3602 2649 – 6651 6366 – (0) 933 762 989 – (0) 903 550 236 để được tư vấn tận tình. Nha Trang xinh đẹp, hiền hòa đang ngày đêm chờ đợi du khách đến đây để tham quan, trãi nghiệm về nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất