Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Biển ngọc Nha Trang không chỉ được biết đến với những bãi biển xinh đẹp, hiền hòa mà nó còn được biết đến với những món ăn thơm ngon, độc đáo làm ngất lòng bao du khách gần xa. Lần này du khách hãy cùng công ty du lịch Viet Fun Travel tìm hiểu về những món ăn đặc sản của thành phố biển Nha Trang này.
Thành phố biển Nha Trang có rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn cho du khách lựa chọn, nhưng nên ăn gì khi đi du lịch Nha Trang? ăn ở đâu? lun là câu hỏi của nhiều du khách khi đặt chân đến đây. Hiểu được điều đó nên công ty du lịch Viet Fun Travel đã tổng hợp ra được danh sách 4 món ăn ngon, hấp dẫn cho du khách lựa chọn, đó là bò nướng lạc cảnh Nha Trang, bún chả cá Nha Trang, nem nướng và bánh căn Nha Trang.
Bún chả cá Nha Trang
Bún chả cá là món ăn ngon đầu tiên được nhắc đến khi đi du lịch Nha Trang. Có du khách nói rằng "đến Nha Trang mà không ghé thưởng thức món bún chả cá thì coi như chưa từng đặt chân đến đây" cũng đủ để chúng ta thấy được món ăn này thơm ngon, hấp dẫn đến chừng nào. Điểm thu hút du khách nhất ở món ăn này là nước dùng được ninh nhừ bằng xương cá thu vùng với cá cờ tạo nên một vị ngọt rất thanh dịu cùng với một miếng chả cá chín vàng và vài miếng thịt là đã đủ làm ngất lòng du khách gần xa. Và sẽ càng thơm ngon hơn nữa nếu du khách cho vào 1 lát chanh, hành lá, rau sống....

nên ăn gì khi đi du lịch Nha Trang
Bún chả cá Nha Trang
Bò nướng lạc cảnh Nha Trang
Món tiếp theo mà chúng tôi sắp giới thiệu cho du khách cũng rất thơm ngon và nổi tiếng trong ẩm thực du lịch Nha Trang mà hầu như ai đến đây cũng phải một lần ghé vào thưởng thức, đó là món bò nướng lạc cảnh Nha Trang nổi tiếng. Du khách có thể dễ dàng tìm kiếm món ăn này tại nhà hàng Lạc Cảnh ở số 44 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm. Bò nướng Lạc Cảnh được chế biến theo công thức riêng bao gồm thịt bò trộn với mật ong cùng 10 loại gia vị riêng tạo thành một món ăn thơm ngon, hấp dẫn đến nổi ai cũng muốn ăn tới miếng cuối cùng. Tại đây có nhiều loại bò nướng cho du khách lựa chọn. Món này sẽ ngon hơn nước được ăn kèm với rau sống, bánh mì hoặc bánh tráng.

nên ăn gì khi đi du lịch Nha Trang
Bò nướng Lạc Cảnh Nha Trang
Nem nướng
Thêm một món nữa không thể không nhắc đến trong ẩm thực Nha Trang đó là món Nem Nướng Nha Trang thơm ngon, hấp dẫn. Đây là một món ăn ngon, độc đáo của Nha Trang với nguyên liệu chính là nem chua hoặc nem nướng nhưng đa số du khách đều chọn nem nướng để ăn tại chỗ còn nếu muốn mua về làm quà biếu thì hãy chọn nem chua để giữ được lâu hơn. Nem ở đây chủ yếu được chế biến từ da heo thái sợi và được gói cẩn thận bằng lá chùm ruột để tạo mùi và thường ăn kèm với đu đủ xanh sẽ rất thơm ngon, đậm đà.

Nem nướng - món ngon trong ẩm thực Nha Trang
Bánh căn Nha Trang
Món nữa xin giới thiệu cho du khách là món bánh căn Nha Trang thơm ngon, hảo hạn. Đây là món ăn nổi tiếng mà khi đến Nha Trang ai cũng phải một lần ghé vào thưởng thức cho bằng được. Bánh căn là món ăn ngon, phổ biến tại Nha Trang có chứa bột gạo, mỡ, hành lá, trứng, tôm, mực. Món này có thể ăn kèm với rau sống và nước mắm chua ngọt sẽ rất ngon.

nên ăn gì khi đi du lịch Nha trang
Bánh căn Nha Trang
Trên đây là những món ăn ngon, đặc sản của thành phố biển Nha Trang được biết đến trong hành trình du lịch Nha Trang. Nếu du khách đến với Nha Trang, hãy tạm dừng chân ghé lại để thưởng thức những món ăn ngon này để có thêm tinh thần và sức lực cho hành trình khám phá đảo ngọc Nha Trang tiếp theo của mình.

1 nhận xét:

  1. Bài này hay, ý nghĩa đọc hài mà không chán... các bạn có thể xem thêm tại http://hanhtrinhdulichmientay.blogspot.com/

    Trả lờiXóa

Danh Sách Bài Viết

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Giới Thiệu Nha Trang

Bài Viết Mới Nhất